AZ Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Makeup gian phòng với decal dán tường

Căn phòng với các bức tường nhàm chán khiến cho các bạn tính thay đổi chúng liền lập tức song để mà làm mới một căn phòng thì khoản kinh phí đầu tư khá nhiều…. đã có 01 giải pháp tuyệt hảo cho các bạn đó chính là sử dụng decal dán tường, chỉ trong phút chốc cả gian phòng của chúng ta sẽ nhìn vô cùng độc đáo và hiện đại mà chi phí bỏ ra thì lại rất là tiết kiệm.

Vậy decal dán tường có điều gì thú vị nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường sành điệu, hợp với rất nhiều style mà chúng ta mong muốn đổi khác. Nếu ưa thích phong cách giản dị bạn có thể lựa chọn dạng decal dán tường có màu sắc giản đơn với một vài hình tiết ẩn giúp tăng nét ấn tượng cho căn phòng hoặc là nếu như căn phòng nhìn thanh tao & trang trọng hơn nữa các bạn có thể chọn lựa kiểu giấy dán tường có thiên hướng vintage với tông màu hoàng gia. Cũng giống như các dạng sơn tường, giấy dán tường có khả năng tạo nên ánh sáng, xua tan không gian u ám cho căn nhà.

decal dan tuong
Chọn mua nhiều sản phẩm về decal dán tường giá tốt

Thứ 2: Decal dán tường 3d luôn có rất là nhiều chủng loại khác nhau để cho bạn có thể thỏa thích chọn lựa. 1 số mẫu còn có vẻ đẹp đặc sắc từ những quốc gia nổi bật như là HQ, Japan,… hoặc x-tyle Tây phương cao sang, thế nhưng phần lớn những dạng giấy dán này đều là hàng nhập khẩu thế nên mức giá thành đắt hơn, dù vậy những loại giấy dán ấy có màu sắc cực kỳ sinh động & tuổi đời cao.

Thứ ba: Decal dán tường mức giá thành hạt dẻ hơn rất nhiều đối với công việc chúng ta xài sơn vôi hay là thuê người đến tô vẽ nguyên bức tường. Điều này cũng có chưa hề nói tới chuyện chúng ta phải ngồi lau chùi mỗi lần sơn tô. Để sơn toàn bộ căn nhà đôi khi chúng ta cần chi đến hơn 10.000.000 đồng thế nhưng thời gian dùng chỉ độ 2 đến 3 là phải sơn phết trở lại. Còn với giấy dán tường bạn chỉ đầu tư độ khoảng 2 tới 3 triệu là đã có thể sử dụng được tới 4 – 5 năm hay là lâu hơn nữa tùy thuộc biện pháp cất giữ của bạn.

Thứ tư: Decal dán tường tha hồ chuyển đổi khuynh hướng, nếu thích đổi thay bộ mặt gian phòng chúng ta chỉ việc gỡ ra và dán cái mới vào là hoàn thành, điều ấy rất là thông dụng nếu các bạn muốn đổi khác gamma màu gian phòng cho hòa hợp đồ nội thất trong ngôi nhà. Tất cả mọi thứ sẽ được biến đổi chỉ trong một ngày khi cách sơn phết thường thấy mất tới hết tuần.

decal dan tuong
Xem thêm loại mặt hàng về decal dán tường: https://www.sendo.vn/decal-dan-tuong.htm

Thứ 5: Decal dán tường linh hoạt đối với tất thảy thành viên trong nhà. Với trẻ nhỏ, chúng ta có thể áp dụng những mẫu decal có hình tinh nghịch và gam màu bắt mắt. Với phòng cha mẹ ta có thể dùng giấy dán decal dịu nhẹ, hòa nhập phong thủy và đời sống riêng tư. Phòng của những người trưởng thành xài decal dán tường theo giới tính và độ tuổi để mà thích hợp cùng gu và tâm sinh lý của các thành viên. Và còn rất nhiều tiện ích khác nữa, đang chờ đợi chúng ta khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét