AZ Bonus

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Áo len nam - một quyết định phù hợp cho boy ngày lạnh

Khi thời tiết chuyển dần sang mùa Đông thì một số mẫu áo len nam với mẫu mã năng động sẽ vô cùng cấp thiết cho boys. Cơ mà để kiếm tìm cho chính mình một mẫu áo đúng chuẩn đối với dáng vóc và đúng thiên hướng thì chả phải anh chàng nào cũng chắc chắn.

Chuyện tìm chọn áo len đôi khi khiến cho 1 số anh chàng cảm thấy khó quyết vì không biết kiểu mẫu áo len như thế nào sẽ thích hợp đối vs bản thân. Vs thời tiết đang dần giảm nhiệt lúc này, việc bỏ tủ 1 cái áo len là cực kì đúng đắn, vì bởi nó không chỉ tránh lạnh mà còn cực kì thời trang phong cách cho các chàng trai. Dưới dây là 1 vài dáng áo len nam độc đáo dễ mix đồ & chả bao giờ lỗi gu để các bạn có thể tìm chọn thỏa thích.

Áo len họa tiết sọc

Bầu không khí mùa Thu Đông cực kì lí tưởng cùng các dạng áo len nam cùng họa tiết đường sọc ngang và chiếc cổ áo tròn. Vs hình mẫu này trông các bạn sẽ cực kì menly, khỏe khoắn & phong cách. Bên cạnh đó, mẫu áo này rất thích hợp với 1 số anh chàng mảnh khảnh, bởi vì các đường đan nằm ngang sẽ hỗ trợ chúng ta tăng lên một xí chiều ngang cho thân thể. Chúng sẽ giúp cho các bạn nhìn khoan khoái, đầy chất đàn ông mã vẫn luôn thanh nhã phù hợp cả với không gian chốn công sở lịch sự hoặc là những buổi tán gẫu cùng với bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam tông đen - cổ tim

Nếu bạn ưa chuộng tone đen thì mùa Thu Đông năm nay là thời điểm lí tưởng nhất để chúng ta sử dụng gu của mình. Chúng ta có thể mix phối cùng với sơ mi tone trắng ở bên trong để tạo nên điểm nhấn gamme màu cho bộ đồ. Và nếu mình tinh tường khi kết hợp cùng với quần jeans đi kèm đôi giầy vải thì chắc chắn mình đang có được set trang phục cực chuẩn đó.

Kiểu dáng áo với những đường viền màu sắc

Đổi thay tone màu ở trên chiếc áo để khiến ngày Thu - Đông năm nay của chúng ta trông thật sống động. Ngoại trừ các mẫu mã áo hay dùng chúng ta cũng có thể tìm chọn những kiểu mẫu áo len nam 1 màu cùng vs những đường màu sắc chạy quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ tạo thành điểm nhấn độc đáo cho chúng ta, cực kì đẹp mắt thế nhưng lại không hề lòe loẹt.

Áo len tông trắng

Nếu chúng ta là một bạn nam học thứ, không mấy thích các mẫu áo len táo tợn như trên thì chiếc áo len trắng quả là một sự chọn lựa đúng đắn đó. Áo len nam màu trắng sẽ biến chúng ta trông giống 1 chàng trai nho nhã trước mắt chị em phụ nữ, điều đó sẽ rất dễ giành được tình cảm của chị em vì anh chàng chu đáo chính là tâm điểm của bạn nữ.

Tag: Retail Berry Review start your free trial; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review click here to find more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét