AZ Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Cá tính và sành điệu trong mùa lạnh cùng áo khoác bóng chày

Các bạn đã nghe tới áo bóng chày hay chưa? Thời gian gần đây bọn chúng chính là trang phục được đông đảo tín đồ thời trang yêu chuộng do thiết kế cá tính, phong cách & cực cuốn hút. Chúng được xem là 1 xu thế to lớn ngay cả nam & nữ ai cũng đều mê say loại áo khoác ngoài đó. Chúng đang trở lại mỗi lúc 1 mạnh mẽ cùng “làn gió” mới mẻ có phong cách thời trang Hàn Quốc và được xem là trang phục được ưu ái nhứt hiện giờ. Ngày lạnh chuẩn bị đến gần, nó được báo trước sẽ có chẳng ít người chọn lựa cho xem.

Cái áo khoác đó lấy cảm hứng từ các bộ áo quần đặc biệt của môn bóng chày tên tuổi. Bọn chúng thường được làm từ chất liệu vải nỉ hoặc là chất liệu da, dáng thụng cùng với hai sắc màu riêng biệt tại thân & tay áo, ngoài ra có một vài điểm nhấn bằng những đường kẻ sọc ở phần tay, cổ, túi áo. Hiện nay, mặt hàng áo khoác bóng chày được NTK cải thiện cho mới mẻ, hợp với x-tyle ăn bận mới nhứt chứ không còn truyền thống như lúc trước nữa. Chủ yếu là theo sát phong cách fashion Hàn Quốc với xì tai tươi sáng và khỏe khoắn.

ao bong chay
Mua sắm những sản phẩm về áo bóng chày giá cạnh tranh

Dạo trước, áo khoác bóng chày exo thường được làm bằng chất vải nỉ thôi tuy nhiên về sau đã được sửa đổi cùng một số chất liệu trẻ trung khác như dạ, da, kaki,… Song song đó còn có sự cải đổi rất nhiều về màu sắc trở nên phong phú hơn, quy cách phối mix màu sắc mô đen hơn thỏa sức để mọi người tìm chọn.

Tại vì style mà chiếc áo đấy mang tới chính là phong cách khỏe khoắn và cá tính vì thế cực kỳ hợp với một vài người yêu thích thể thao. Bây giờ, chị em cũng có thể chọn áo khoác bóng chày làm trang phục yêu quý của chính mình trong nhiều ngày lạnh giá sắp sửa tới bởi vì kiểu mẫu hoàn toàn được nâng cấp để phái đẹp cũng có thể mặc được item cực nổi trội đấy.

Tư vấn cho các bạn một phong cách năng động điển hình mỗi khi phối đồ bao gồm một chiếc quần jean, 1 cái áo pull và không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Nếu được, mọi người nên tìm thêm cho chính mình những phụ kiện kèm theo thích hợp như 1 cái mũ snapback hay là loại vòng tay, vòng cổ,… Đảm bảo người nào cũng ái mộ phong thái thời trang tươi tắn của bạn. Nếu không may các bạn chả yêu thích phong cách đó? An tâm, bạn cũng nên thử mix áo khoác bóng chày cùng 1 chiếc váy coi sao, nhìn bạn sẽ cực kỳ điệu đàng nhưng mà lại rất là thời trang.

ao bong chay

Ngày lạnh chuẩn bị quay về rồi, mọi người cần phải nhanh chân chọn sắm cho bản thân 1 kiểu áo khoác bóng chày phù hợp nhe. Mọi người cũng yên lòng, với kiểu áo khoác đó bạn không chỉ có thể sử dụng vào ngày đông không thôi mà bọn nó còn có thể đi mưa, đi nắng nữa đấy. Hoặc là cả lúc ở trong nơi làm việc máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng được xem là "cứu tinh" của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét