AZ Bonus

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Một số điều làm cho đồng hồ Rolex có giá tiền quá cao

Từ trước đến nay, những lúc nhắc đến nhãn hàng đồng hồ Rolex thì ai cũng tấm tắc khen cũng như ao ước được mang nó. Mặc nhiên, bọn chúng được coi là món phụ kiện của nhiều người quý phái, những người mô đen phô diễn đẳng cấp của mình. Tin chắc mọi người đã 1 lần nghe nói về 1 cái đồng hồ Rolex có độ đúng vượt bậc, một chiếc đồng hồ được ráp kim cương, chế tác thủ công,… những điều này luôn giúp hãng đồng hồ đeo tay ấy trở thành niềm mong muốn của nhiều người.

Chiếc đồng hồ Rolex có 1 giai thoại phát triển bền lâu và ổn định. Hãng Rolex được lập ra ở năm 1905 bởi Hans Wilsdorf và Alfred Davis ở Anh. Ngay từ đầu, họ đã lựa chọn sẽ theo các mặt hàng cao sang bởi thế nhiều yêu cầu về phẩm giá lúc nào cũng được xem xét 1 cách chặt chẽ. Cho tới hiện giờ, nhà sản xuất đồng hồ ấy đã có được vô vàn thành quả đặc biệt tuy rằng chẳng hề nghiên cứu sử dụng các kĩ thuật mới mẻ mà bọn họ luôn luôn tìm cách để cải tiến một cách đầy đủ 1 số công nghệ tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ đeo tay. Mọi người hãy cùng nguyên cứu những điều khiến cho đồng hồ Rolex có giá tiền đắt đỏ thế.

Dùng vật liệu thép không gỉ độc quyền



Từ lúc trước tới nay, Rolex luôn luôn chọn loại thép không gỉ 904L vào những sản phẩm của họ. Loại thép ấy chẳng có 1 hãng chế tạo nào muốn dùng bởi một nguyên nhân là bọn chúng cực kì khó chế tạo mà giá lại khủng. Bởi vậy chúng là chất liệu đặc trưng. Đây chỉ là một nguyên do nho nhỏ trong hàng tá lí do khác nữa sẽ khiến bạn phải đứng hình mà vì bất ngờ.

dong ho Rolex

Được gắn bằng thủ công



Đa phần mọi người đều nghĩ là để tạo 1 chiếc đồng hồ hoàn hảo, chuẩn xác như đồng hồ rolex chính hãng thì bọn họ sẽ dùng tới máy với độ chuẩn xác cao để tháo gắn. Nhưng không, Rolex chỉ dùng robot để sản xuất một số thiết bị mà thôi còn lắp ráp thì bọn họ luôn luôn tin vô sự tài giỏi và tinh tế của 1 vài nhà chế tác đồng hồ. Do đó để tạo thành một phiên bản đồng hồ cao cấp hoàn chỉnh bắt buộc phải tiêu tốn rất nhiều thì gian.

Rolex thường hay dùng vàng & kim cương



Công ty Rolex có cả một bộ phận chủ yếu sản xuất vàng của bản thân để bảo đảm chất lượng lúc nào cũng chuẩn mực. Và trong những loại đồng hồ Rolex đều sẽ có 2 thứ đó.

Cần một thì gian cực kì lâu để làm xong một cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi một cái đồng hồ cần phải trải qua rất nhiều công đoạn từ tạo khung đến hoàn chỉnh và các công đoạn đều được kiểm tra 1 cách nghiêm ngặt nhất. Như đã nói công đoạn ráp vào là 100% bằng thủ công cùng với sự kỹ lưỡng của nhiều chuyên gia nên bắt buộc phải tiêu tốn 1 khoảng thời gian khá là lâu mới tạo ra 1 loại đồng hồ nữ Rolex như ý.
Xem thêm những sản phẩm về đồng hồ Rolex đang khuyến mãi

Cùng với tất cả những điều đó thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong những vật dụng có quý giá nhất, phong cách nhất tính tới thời điểm hiện tại.
Tag: thời trang phái nữ - thời trang nữ đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét