AZ Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tươi trẻ với xu thế giày Converse mới lạ nhất

Viral Autobots Review - Các bạn đã biết kiểu giầy nào đang "hot" không? Nhắc ngay cho bạn đấy chính là Chuck II, 1 phiên bản mới của mẫu Chuck Taylor 98 có tiếng 1 thời. Trong thời gian gần đây, chúng hiện là keyword được tra cứu nhiều hơn hết với nhiều bạn trẻ yêu giày. Tin chắc là đối với mọi người thì chẳng người nào là chẳng biết đến hãng thời trang giày converse – một nhãn hiệu tên tuổi trên toàn thế giới. Hãy xem xét lí do do đâu mẫu giày thể thao ấy lại được theo đuổi tới như vậy nhe!

Dầu vừa mới được giới thiệu tới các tín đồ mê giày vào ngày 28 tháng 7 vừa qua mà thôi thế nhưng giày Converse Chuck II – một bản cách tân của Chuck Taylor nổi danh lại được nhiều người yêu thích, và ngay bây giờ chúng chính là một khuynh hướng mới lạ cho những bạn đam mê giày Converse. Kể từ lúc giới thiệu tới hiện nay chiếc giày thể thao truyền thống mang tính biểu trưng của hãng Converse lại có sự làm mới khá nhiều về kiểu dáng tới như vậy. Vì vậy chẳng quá ngạc nhiên khi mặt hàng này lại được nhiều bạn chào đón tới như thế.

giay converse
Chọn mua những sản phẩm về giày converse mới

Chẳng riêng thế giới mà ở tại VN, kiểu giầy converse nữ mới này đã tạo nên làm gió mới đối với các bạn teen. Hiện giờ chỉ việc lướt 1 vòng qua nhiều trang web mạng xã hội bạn sẽ có thể dễ dàng nhìn thấy một vài tín đồ thời trang đưa hình về đôi giày ấy, cũng như nhiều người với mong muốn được có nó dù giá chẳng hề thấp cũng như là phải cực kì khó khăn mới có thể chọn được một đôi giầy có size và tông màu vừa ý do Chuck 2 quá hút khách.

Thế thì giày Converse Chuck 2 có gì mới lạ? Thật sự Chuck chính là loại giầy tạo nên sự nổi danh của thương hiệu thời trang Converse, món đồ này đã trở thành huyền thoại của những mẫu giầy thể thao. Bởi thế mà sự ra đời của bản II đó đã được mọi người náo nức đón nhận bởi vì sự trình làng của Chuck 2 báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ của nhãn hàng này cũng như là đưa sự tư duy và cải đổi phong cách mới mẻ phù hợp với xu thế thời trang mới nhứt. Khi ra mắt, loại giày Converse đấy đã giới thiệu tới rất nhiều người ưa chuộng giầy hai bản gồm cổ cao & cổ thấp cùng những tone màu: đen, trắng, đỏ tươi và xanh navy. Đối với phiên bản cũ thì bản giày Converse Chuck 2 có những nâng cấp rất là đáng giá như là chất liệu canvas tiên tiến hơn hẳn, lớp lót giầy Lunarlon thoải mái, cổ giày được bịt thêm 1 lớp đệm xốp tạo ra sự thoải mái tối đa cho các bạn. Đồng thời, về thiết kế cũng có cải biến với phần viền đế giầy có một đường màu trắng, khoen xiên dây buộc cũng có màu sắc giống với màu dây buộc.

giay converse
Mua nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng giày converse - Mua ngay

Với một loại giày Converse danh tiếng được cải tiến lại thì không riêng những người chuộng giày mà thậm chí cả các bạn ưa thích sự cải biến, yêu mến cái đẹp cũng chả thể nào không thử được. Còn chờ gì nữa mà không lựa chọn lập tức cho mình 1 đôi giầy lí tưởng nào các bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét