AZ Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Các công năng tiện lợi của đồng hồ G Shock

Các bạn đã biết kiểu đồng hồ đeo tay nào rất được mọi người yêu thích, nhứt là giới teen hay không? 1 phiên bản độc quyền của nhãn hàng đồng hồ đeo tay lừng danh Casio – đồng hồ G Shock cùng với các mẫu mã và công năng độc đáo bảo đảm sẽ khiến cho bạn phải bất ngờ. Món đồ này còn được cho là “cái đồng hồ không bao giờ hỏng” do đặc tính khác biệt rõ rệt với nhiều chiếc đồng hồ thường thấy phần nhiều là do độ bền cũng như cực kì chất ở mẫu mã. Các bạn đã hiểu gì về item này?

Bản đồng hồ G Shock được nghiên cứu và phát triển từ các năm 1982 với mục tiêu làm nó thành 1 kiểu đồng hồ chẳng bao giờ hỏng. Và ngày nay, thiệt sự nó đã khiến cho người dùng ngạc nhiên cùng các tính năng cực kì hiện đại. Thật sự chẳng gì có thể làm hư hại cái đồng hồ đeo tay đấy, chúng ta có thể vứt, chà đi chà lại hay là đặt vô trong nước thì đều không hề làm cho cái đồng hồ đeo tay đấy ngừng chạy. Sau này, nhiều mẫu đồng hồ G Shock càng được đổi mới với loại vật liệu cực bền chắc vì thế nó được ưa chuộng khá nhiều trong quân đội, lặn biển, nhiều nhà khám phá,…


Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ G Shock - Xem ngay!

Ngoài tính năng "bền như xe tăng" thì đồng hồ g shock giá rẻ còn có một vài chức năng ấn tượng ví dụ tính năng tự điều chỉnh giờ một cách chính xác. Hãng Casio luôn bỏ công hoàn thiện loại đồng hồ đeo tay đó sao cho xứng đáng với tên gọi “chiếc đồng hồ không khi nào hỏng hóc”. Bên cạnh đó, G Shock cũng được lắp chức năng dùng pin từ ánh sáng mặt trời giúp cái đồng hồ này có khoảng thời gian sử dụng tới ba mươi năm mà không cần thay pin. 1 con số rất ấn tượng! Cùng với việc dùng năng lượng đó, loại đồng hồ G Shock cũng góp phần giữ gìn thiên nhiên và giúp cho người đeo tiết kiệm được một khoản tiền "khủng" trong khi chiếc đồng hồ đeo tay khác sẽ phải thay đổi pin thường xuyên.

Với 1 chiếc đồng hồ G Shock thì nó bên cạnh tính năng cho giờ nó còn có luôn các tính năng khác hợp với một hành trình khám phá cực hiểm trở chẳng hạn như có khả năng biết lịch mặt trăng, lịch thủy triều, đo chiều dài & độ sâu dành cho những bạn mê lặn. Nhìn chung, model đồng hồ G Shock phù hợp đối với những ai hay hoạt động, ở trong môi trường khắc nghiệt. Nếu bạn chọn những chiếc đồng hồ phổ thông chắc chắn nó sẽ hư ngay lập tức. Bởi thế, ta hãy xem xét để chọn mua cho hợp với mục tiêu sử dụng của bản thân nhá!


Tham khảo những mặt hàng về đồng hồ G Shock: https://www.sendo.vn/dong-ho-g-shock.htm

Casio lúc nào cũng biết cách mang lại sự khác lạ cho mỗi một mẫu đồng hồ G Shock. Mỗi 1 phiên bản đều có những đường nét độc quyền về kiểu dáng, dây, sắc thái, vật liệu,… nếu như các bạn là 1 người thích chạy nhảy thì nên tìm mua kiểu đồng hồ đeo tay đó vì bề ngoài đồng hồ G shock thật sự vô cùng ấn tượng. Bất kì x-tyle ăn bận nào G shock luôn có một kiểu đồng hồ đeo tay thích hợp với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét