AZ Bonus

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Phải làm gì để có thể chinh phục nón snapback?

az-review - Đã có từ rất lâu, nhưng những năm trở lại đây những chiếc nón snapback lại trở thành xu thế của xì tai ăn mặc tươi tắn, năng động. Loại mũ đấy sở hữu thiết kế y hệt như một cái mũ lưỡi trai thường thường thế nhưng chỗ lưỡi bự, hơi hơi vuông và có thể bẻ lên và phần mũ trùm cũng chả tròn trịa giống với một số kiểu mũ khác. Bạn có thích bản thân mình thật sự mới lạ, thật thời trang hay không? Vì sao không thử tìm mua cho bản thân mình một item thời trang nổi trội giống nón snapback nhỉ?

Nếu các bạn thường hay xem phim, xem báo thì sẽ thường hay bắt gặp dạng mũ ấy. Có xuất xứ từ mũ bóng chày, nón snapback luôn luôn được những bạn ưa thích thể thao, những người ưa chuộng nhạc hip-hop, hay là người nào có cá tính mạnh đội kiểu nón đấy. Lúc này có rất nhiều kiểu mẫu & sắc màu mặc sức để bạn chọn lựa sao cho tương thích với phong thái của bạn nhứt. Song có thể bạn vẫn còn chưa biết rõ những phương pháp diện item đấy 1 cách hợp mốt & phong cách nhứt. Nếu như thế thì bạn hãy coi qua một số tham khảo dưới đây nha!

non snapback
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm nón snapback tại đây.

Hãy lựa chọn nón snapback càng giản đơn càng đẹp



Nguyên nhân là vì càng tối giản càng tiện phối đồ. Một vài mẫu mũ có gam màu trơn thí dụ đen, trắng, nâu,… có thể mặc cùng với vô số set áo quần khác biệt. Tuy thế bạn cũng có thể thử chọn lựa thêm 1 vài chiếc mũ được nhấn nhá bởi nhiều hàng chữ hoặc là kiểu tiết nhưng mà chớ nên cầu kỳ quá. Có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối khi tìm chọn 1 vài chiếc mũ nổi bật quá & hệ quả là tủ đồ của bạn phải có các kiểu nón riêng biệt sử dụng cho những bộ đồ riêng biệt đó.

Chọn lựa set áo quần có chi tiết tương đồng với kiểu nón snapback của các bạn



Các bạn phải tìm chọn 1 số bộ đồ với vài kiểu tiết tuy là là ít nhất có khả năng đồng bộ cùng loại nón snapback da của các bạn. Việc này tạo nên sự liên kết cho xì tai của bạn, cá tính nhất nhưng mà giản dị nhứt vẫn là một chiếc áo thun, 1 quần denim phá cách, 1 loại giày thể thao thích hợp.

Hướng đội nón snapback



Chia sẻ chơn thành là các bạn đừng nên diện nón snapback chệch qua 1 bên vì nó sẽ sinh ra 1 cảm giác ức chế cho người đối diện. Tốt hơn cả là phải đội ngược về sau, điều đấy sẽ tạo ra 1 cảm giác thoải mái, thiện cảm với người đối diện hơn mà vẫn tạo ấn tượng cho phong cách cá tính của bản thân.

non snapback
Chọn lựa nhiều mặt hàng về nón snapback: https://www.sendo.vn/non-snapback.htm

Chọn lựa nón snapback đúng độ lớn



Mọi người nên lựa chọn những chiếc nón phù hợp kích thước tránh rộng quá cũng không quá chật chội nhé. Một mẫu nón snapback có đầu mũi vừa tầm cũng làm nổi bật phong cách rồi chớ không nhứt thiết là quá lớn mới đủ tạo ra ấn tượng với người đối diện đâu nhá! Tác dụng của các chiếc mũ là làm nổi bật bộ đồ, và thậm chí cả che nắng - chớ chả phải để "che phủ" cả gương mặt của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét