AZ Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Phối kết quần áo sành điệu cùng áo khoác dạ

Những lúc ngày đông ùa về áo khoác dạ vẫn luôn là chiếc áo được các quý nàng để ý hơn cả. Vì bởi nó ngoài việc có khả năng giữ nhiệt tốt mà nó còn biết cách tôn dáng, khắc phục khuyết điểm, mang lại vẻ kiêu sa cho chị em mỗi lần xuống phố. Cũng bởi điều ấy mà dáng áo có hơi hướng hoài cổ thế này không khi nào lọt ngoài sự quan tâm của phái nữ.

Năm nay, kiểu dáng của những chiếc áo khoác dạ được những nhà designer chuyên sâu kĩ hơn vào hai form áo suông và dáng dài. Phối hợp thêm một số loại chất liệu khác nữa để có thể tạo ra điểm nhìn như vải lông và dây thắt lưng để tăng vẻ thuôn gọn phần eo & gây ấn tượng cho người nhìn. Gam màu cũng là 01 trong những sự thay đổi cuốn hút của dòng áo khoác dạ trong năm nay, tone sáng cho 1 x-tyle nghiêm chỉnh & gamme chìm dành cho sự bí ẩn nóng bỏng.

Mặc cùng với áo khoác dạ cũng vẫn có rất nhiều cách thức khác biệt dành riêng cho các "gu" của các quý cô.

Cô nàng chốn công sở lịch sự



X-tyle nơi công sở thì gắn liền cùng với các form quần âu nghiêm chỉnh thế nhưng khi mix phối cùng với áo khoác dạ nam trông chị em mình sẽ hết sức già dạn ở trong set áo quần hoài cổ. Chính vì thế, bạn hãy thay thế chúng cho 1 dáng váy ngang đùi lôi cuốn. Áo khoác dạ đi chung chân váy ngắn, kiểu giày phần mũi nhọn là 01 phong cách gần gũi thế nhưng chúng không khi nào là lỗi mode cả. Những đường nét cuốn hút của giày mũi nhọn để có thể tăng thêm dáng vóc kiêu sa của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn 1 đôi với chất liệu mỏng để giúp làm ấm cho đôi bàn chân của mình.

ao khoac da
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác dạ tại đây.

Quý cô đằm thắm



Phong cách ngọt ngào, đáng yêu không phải đồng nghĩa với chuyện các bạn là 01 cô nàng uỷ mị. Hãy cố gắng cho thấy vẻ ngọt ngào ấy theo nét hiện đại, ấn tượng của áo khoác dạ kết hợp cùng với short/legging. Set đồ như này sẽ vô cùng tuyệt vời cho những bạn gái thích vận động bởi vì chúng vô cùng thoáng mát. Phối mix cùng 1 đôi ankle boot với ưu điểm đi chắc chắn và thêm độ cao cho dáng dấp. Những quý nàng sở hữu form dáng nhỏ nhắn hãy sử dụng quần legging để giúp tạo góc nhìn phần chân dài hơn nữa nhé.

Cô bạn chất lừ



Đối với style này mình đừng nên phớt lờ những đôi giầy boot cổ cao & những chiếc jean slim fit cả. Không chỉ đẹp mà còn rất là ấm áp, dù thế hãy nên chú ý với những đôi giầy bốt cao cổ bởi chúng khá là kén cạnh người sử dụng, không khéo chị em mình lại bị nó “làm phản” đấy, nghĩa là chúng sẽ ăn bớt chiều cao của chúng ta. Các bạn gái phần chân dài sẽ thoải mái cho thấy gout vô cùng lí tưởng với set quần áo này. Còn nếu như mình sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng chuẩn mực, hãy đổi chỗ jean bằng quần legging mix phối áo khoác dạ ngắn thật là giản dị sẽ chính là 01 góp ý hoàn hảo cho chúng ta đấy.

ao khoac da
Mua loại sản phẩm về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Cô nàng khỏe khoắn


Ngoài một số kiểu giày gót cao, giày đế bệt vẫn làm cho chúng ta dễ chịu năng động hơn thời điểm cuối tuần. Kiểu giày bích cực kì xinh đẹp hoặc giày vải năng động cũng vẫn có thể phối mix cùng áo khoác dạ đấy nhé.

Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét