AZ Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Các mức giá đồng hồ Seiko thích hợp với các bạn

mỹ phẩm chất lượng - Đồng hồ seiko 1 trong số những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất của Xứ Sở Mặt Trời Mọc, với hơn 130 năm thành lập đồng hồ Seiko đã tạo nên một vị trí chắc chắn ở trong lòng mọi người. Mặc dù là 1 công ty đồng hồ Á Châu ấy vậy mà Seiko chẳng tỏ ra lép vế đối với nhiều tên tuổi đồng hồ đeo tay có tiếng từ những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko vượt trội về phẩm chất, đồ bền & độ chuẩn xác cực cao



Chính nhờ dùng bộ máy được chính hãng trực tiếp chế tạo & được kiểm tra chặt chẽ trong tất thảy công đoạn lắp ghép do đó đồng hồ Seiko có được độ chính xác nổi bật, sai lệch chỉ ở trong độ khoảng 15 đến 20 giây. Hơn thế nữa, hệ máy của đồng hồ Seiko chuyển động vô cùng bền bỉ & có độ bền đạt tới hơn 50 năm, quả là 1 con số bất ngờ cho 1 mẫu đồng hồ đeo tay thuộc phân khúc bình thường. NNếu như biết gìn giữ cẩn thận, mình sẽ có thể dùng dòng đồng hồ đeo tay này trọn đời mà chẳng lo sợ nó bị hư hỏng hệ máy ở bên trong.

dong ho seiko

Các mẫu đồng hồ seiko chính hãng đạt chất lượng hoàn hảo dù thế mức giá tiền thì lại không mấy đắc tiền. Với giá tiền từ 2 – 5.000.000 đồng là bạn đã có thể chọn được một chiếc đồng hồ lý tưởng, nếu chúng ta có khoản thu nhập thấp thì chúng quả thật là lựa chọn toàn hảo để mà các bạn có được một mẫu đồng hồ đeo tay hợp guu. Bên cạnh đó, để đáp ứng cũng như là phù hợp với kinh tế của mọi người hãng Seiko còn giới thiệu các phân khúc giá khác nhau.

Từ 2.000.000 - 5.000.000 triệu đồng



Ở mức giá này thật là rất là khó để mà các bạn có thể chọn được những mẫu đồng hồ Châu Âu quý phái nhưng mà đây là một khoảng giá tuyệt vời để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko với phẩm giá toàn hảo. Chúng ta có thể chọn lựa dòng Seiko 5 – một dạng đồng hồ phổ biến được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng, với các khả năng tiện ích như: kháng nước, chịu sốc, chế độ lịch,…

Từ 5 – 10 triệu



Ở mức giá thế này sẽ có khá là nhiều sự lựa chọn cho mình, nếu như chuộng xtyle sporty, nam tính các bạn có thể lựa chọn loại đồng hồ quartz, một mẫu đồng hồ đeo tay cổ điển nổi trội với sự bền đẹp. Đồng hồ quartz có độ chính xác cực cao & bộ máy bên trong có khả năng hoạt động 01 cách trơn tru tới hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hoặc là dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự việc chung hòa của cả 2 hệ máy cơ & hệ máy quartz glass. Không những kế thừa sự chính xác của đồng hồ quartz mà nó còn không cần thay đổi nguồn pin nhờ cơ chế hoạt động từ máy cơ. Việc này giúp cho chúng ta không gặp bất trắc về thời giờ bị đứt đoạn.

Trên 10 triệu



Ở phân khúc này nổi bật là đồng hồ Seiko Presage được cấu thành từ các vật liệu tốt nhất: kính sapphire chống xước, hợp kim thép không gỉ có độ bền cao & máy automatic Nhật Bản vô cùng chuẩn mực. Seiko Presage có tuổi đời vô cùng lâu bởi do đồng hồ đeo tay có thêm nhiều chân kính hơn một số dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét