AZ Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo len nam độc đáo cho các chàng trai

Không phải anh chàng nào cũng đều yêu chuộng nét phủi bụi & rắn rỏi, có nhiều mày râu lại ưa thích dáng vẻ phong trần, lãng tử chính vì vậy cứ mỗi dịp đông đến thì phong cách áo len nam lại thành chủ đề của nhiều mày râu này. Mùa lạnh năm nay cùng với sự quay lại đầy thú vị của những màu sắc thời thượng, các chiếc áo len nam lại có thêm dịp phát huy vị trí của chúng.

Áo len giản dị, rất dễ ăn vận lại lí tưởng cùng rất nhiều xì tai riêng biệt do đó chúng được coi là món đồ chẳng thể thiếu những lúc thời tiết trở lạnh. Vì thế, bạn nên thủ cho bản thân mình vài giải pháp phối trang phục cùng áo len nam thật ấn tượng để biết đâu ở mùa lạnh năm nay nó sẽ có thể giúp các bạn làm nên ngạc nhiên ở trong mắt cô nàng nào đấy!
Khoan hãy nhắc tới vấn đề mình sẽ mặc áo len với những áo quần gì, chúng ta cùng điểm danh 1 số kiểu mốt áo len nam hiện đang nổi trổi hiện giờ nhé!

ao len nam
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm áo len nam tại đây.

Áo len màu trơn



Áo len nam cổ tim màu trơn 1 màu ấy vậy mà chả hề nhàm chán, mỗi 1 dáng áo lại bộc tả các tính cách và thần thái riêng. Không có chi tiết đôi lúc cũng chính là 01 ưu điểm đối với cánh nam giới chúng ta, khi bạn không phải lo ngại vấn đề kiểu tiết sẽ làm cho set quần áo của chính mình thêm cầu kì hay rối rắm, chuyện mày râu mình cần làm đó chính là tìm mua ra tông màu áo mà bản thân mình ưng ý nhất. Ngày đông tiết trời khá đỗi buồn bã nên những gamme màu nóng hoặc pastel sẽ là chọn lựa tuyệt vời cho bạn.

ao len nam

Áo len hoa văn



Mùa lạnh năm nay, ngoại trừ các kiểu mẫu áo len nam họa tiết đường kẻ, ô vuông thì 1 số họa tiết như hoa văn chìm, chất liệu dân tộc cũng đang lôi cuốn được sự để tâm ở không ít anh chàng. Để tăng cao hiệu suất của những dạng họa tiết đấy mình hãy thử kết hợp chúng chung với các dáng quần lửng kaki năng động, ngoài ra cách thức phối hợp này còn có thể tránh được cái nhìn cầu kì và rối mắt. Nếu bạn sở hữu thân hình ưa nhìn các bạn cũng có thể phối thử cùng những loại áo len nam chuyển màu, đây là một trong số những khuynh hướng độc lạ của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những chiếc áo len nam không những giúp chúng ta thấy ấm nhiều hơn trong ngày đông mà chúng còn giúp các bạn nhìn trông mạnh mẽ hơn hẳn nhờ những đường xoắn nổi lên trên chất liệu vải. Những màu sắc trầm, họa tiết theo dạng hàng lối sẽ là các sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chúng ta.

Một số form áo sử dụng gamme sáng như trắng hoặc là kem thì tập trung vào việc tạo kiểu những họa tiết vặn thừng to bản để nâng độ rắn rỏi cho form áo. Thiết kế áo len nam vặn thừng dành cho các bạn nam cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Phần lớn các form áo len may nổi cho bạn trẻ đều luôn mang các sắc màu khá là khỏe khoắn và bụi bặm như nâu, đen, xanh navy, màu chì.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét