AZ Bonus

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm tìm mua và xài máy đánh trứng hợp lí

Retail Berry - Thời nay có khá nhiều sản phẩm nhà bếp được sản xuất đáp ứng cho công việc bếp núc cho người nội trợ, chúng giúp bạn đỡ mất thời giờ, công sức cũng như là đạt được khẩu vị ngon hơn. Với 1 số quý nàng có sở thích làm bánh nướng thì sự góp mặt của những chiếc máy đánh trứng đúng là công cụ trên cả tuyệt vời để xử lý đống bột mà bản thân mình phải tiêu tốn cả tiếng để mà trộn mịn màng.

Chọn dòng máy đánh trứng thiết kế nhiều tính năng



Rất nhiều chị em phụ nữ vẫn thường nghĩ rằng máy đánh trứng chưa thật cần lắm do đó chả mấy muốn mua, bởi vì vẫn có rất là nhiều cách thức để đánh trứng & đánh bột như là dùng đũa cây hay 01 cái whisk, cơ mà điều đó sẽ cực kì tốn thời giờ & khiến bạn mỏi nhừ đôi bàn tay một khi cần có được độ sánh mịn mong muốn, có khi bạn còn đánh không đều. Nhất là, khi làm bánh bông lan, rất nhiều gia vị phức tạp 1 chiếc máy đánh trứng quả là khống thể vắng mặt.

may danh trung
Mua những mặt hàng về máy đánh trứng mới

Nếu như thi thoảng bạn làm một vài mẫu bánh để mà đem mời người quen thì kiểu máy cầm tay (handmix) sẽ rất là tiện lợi, vì bởi nó có khối lượng khá đỗi nhẹ nhàng và kiểu dáng gọn nhỏ, có thể dùng để đánh trứng, bơ, chất bột lỏng. Hiện nay có 02 dòng máy đánh trứng mini thịnh hành đó chính là: dòng máy cầm tay và kiểu máy để bàn. Tuy nhiên máy đánh cầm tay có yếu điểm đó là buộc phải cầm tay cho nên sẽ khá là mỏi mỗi khi cầm lâu.

Dòng máy đánh trứng cố định thường có mức giá cả cao hơn dù thế bù lại nó có nhiều tiện ích hơn hẳn và công suất hoạt động cũng cao hơn. Máy có 2 que đánh trứng, 2 que trộn bột, 1 chân đế máy và 1 lồng tán trứng đi cùng.

Trong trường hợp chỉ làm 1 số dạng bánh thông thường thì bạn rất có thể mặc sức xài kiểu máy như này nhưng 1 số cấp độ nặng hơn thì hãy nên áp dụng máy đánh trứng để bàn. Vì cầm tay chủ yếu sử dụng để nhào bột nhẹ hay là đánh đều chất bột lỏng, còn mà để trộn những loại bột nặng hơn sẽ hơi khó khăn, bên cạnh đó khi mà dùng máy đánh cầm tay chúng ta cần phải kiềm bàn tay thật vững chắc vì bởi mức độ rung từ thiết bị tương đối mạnh. Tùy vào mục đích xài của chúng ta và gia đình, chúng ta sẽ có thể lựa chọn một trong hai mẫu máy trên.

may danh trung
Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay

Sử dụng máy đánh trứng đúng cách



Khi mà cho máy vào phần trứng, bạn hạn chế đặt que trộn hướng thẳng xuống mà phải hơi nghiêng 1 chút, chừng 45 độ. Nếu như sử dụng máy đánh trứng handmix thì hãy ráng giữ thân máy cố định bạn nhé, nghĩa là các bạn hãy cố gắng cầm nắm chắc cổ tay, chớ có đung đưa thân máy để phòng tránh làm văng bột ra ngoài. Nếu cảm giác quá khó hãy để thân máy nguyên tại chỗ & di chuyển thố bột nhè nhẹ.

Một máy đánh trứng thường có ba chỉ số công suất. Mình nhớ đánh từ mức thấp đến nhanh nhất. Không nên chuyển tốc độ bất thình lình bởi vì sẽ gây ảnh hưởng đến độ mịn màng. Bên cạnh đó khi đã tăng lên, bạn không nên giảm tốc độ lập tức.

Tag: Retail Berry Review check full demo now ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét