AZ Bonus

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Phân dạng đồng hồ Citizen chúng ta nên quan tâm

Viral Autobots Review - “Đồng hồ là công cụ để giúp xem thời gian” quan niệm như này chỉ chính xác với ngày trước bởi vì ngày nay, đồng hồ đeo tay cũng còn là một thứ phụ kiện trang sức sang trọng, nói lên cá tính và giá trị của người mang. Chưa nhắc đến 1 số kiểu đồng hồ đeo tay quá là đẳng cấp, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong các mặt hàng được khá nhiều người chọn lựa bởi nhờ những công nghệ ấn tượng và kiểu dáng theo kịp xu hướng. Nếu chúng ta muốn tìm kiếm cho mình một kiểu mẫu đồng hồ Citizen mà lại chưa biết là chúng có những kiểu loại gì thì bài chia sẻ này sẽ rất cần thiết cho bạn đấy.

Đồng hồ Citizen mặc dù đang có khá nhiều sản phẩm riêng biệt song thịnh hành nhất cũng là những dạng: quartz, tự động (automatic), Eco-Drive và Promaster,…

Eco-Drive



Đây chính là loại đồng hồ Citizen tương đối nổi cộm vào khoảng thời gian hiện nay nhờ đặc tính chuyển hóa nguồn năng lượng tuyệt vời của nó. Chúng có khả năng chuyển ánh sáng mặt trời hoặc bất kể ánh sáng gì thành nguồn năng lượng cho mình. Nhờ thế mình thoải mái sử dụng mà lại không cần lo lắng đến chuyện thay mới nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có khá nhiều tính năng riêng biệt với đặc điểm hiển thị thời giờ khá là chính xác. Ngoài ra, đây còn là kiểu đồng hồ có nhiều dáng vẻ nhất trong những người anh em.

đồng hồ citizen
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ citizen tại đây.

Loại tự động



Yếu tố nổi trội là mẫu đồng hồ citizen nữ tự động dùng cơ chế hoạt động ở cổ tay để chuyển hóa trở thành năng lượng của mình. Dù ngoại hình tương đối to và dày tuy nhiên nhìn trông chúng cực kỳ trang trọng & lịch thiệp, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những mày râu thích phong cách vintage. Đọc tên thì có vẻ bình thường ấy thế mà chúng được mệnh danh là một tuyệt tác chế tạo đấy, bên trong mỗi sản phẩm đồng hồ đeo tay là một hệ thống tinh xảo cùng rất nhiều bộ phận bé nhỏ được người thợ kết nối 1 cách khéo léo, độ chính xác cực kì cao. Mặc dù thế do áp dụng bộ dao dộng cơ khí cho nên độ sai số sẽ cao hơn dòng điện tử, độ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Quartz loại đồng hồ hơi hoài cổ và thân quen cùng với người đeo, các mẫu đồng hồ Citizen quartz ban đầu được cho ra đời khoảng năm 1967 & giờ đây chúng trở thành dòng đồng hồ được mọi người ham chuộng hơn cả do quartz sở hữu rất nhiều kiểu dáng riêng biệt, có thể dễ dàng phù hợp cùng với rất nhiều phong cách ăn mặc, mục đích, thời điểm của người sử dụng, cùng giá tiền dễ chịu nhất đối với tất cả các dạng đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen
Tham khảo các mặt hàng về đồng hồ citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Promaster



Đây cũng là mẫu đồng hồ nam Citizen đã được tạo hình dành cho những người thường hay ở trong môi trường đặc biệt như là người trèo núi, thợ lặn, lái máy bay... Với các đặc tính nổi trội: chống nước đến 1000m, chịu đựng va đập cực mạnh, siêu cứng, thời gian thế giới… để có thể đáp ứng cho thị hiếu người đeo trên mỗi chiếc đồng hồ promaster thường sở hữu ngoại hình khá to, nhờ vậy chúng mới tích hợp đủ đầy các tính năng thiết yếu.

Với những thông tin phân loại đồng hồ Citizen ở trên hy vọng bạn sẽ có thể chọn sắm được kiểu đồng hồ đeo tay phù hợp nhất cho bản thân mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét