AZ Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Thời trang và dễ chịu cùng với item thời trang quần đũi nam

Với 1 cái quần vải đũi bạn có thể bận ở nhà, tập thể dục & cả đi ra ngoài, dã ngoại đều lí tưởng. Chất liệu đặc thù của vải đũi chả giống với các chất liệu khác, chúng cũng làm từ tơ tằm hơi hơi giống như vải bố nhưng nó chẳng thô kệch mà lại thật là mềm mịn. Khi bạn là 1 anh bạn yêu chuộng sự giản dị của thời trang, ưa thích sự êm ái của nhiều bộ thời trang làm từ nhiều chất liệu vải mềm mịn thì quần đũi nam quả thật là một tham khảo rất thích hợp.

Trong khí trời nắng nóng như Hồ Chí Minh hiện tại thì 1 số bộ quần áo vừa thoáng mát lại vừa đẹp mắt chính là lựa chọn số một của cánh mày râu. Chả quá lòe loẹt, chả quá nổi trội thế nhưng cũng chả quá bình dị mà lại bảo đảm đủ các đặc trưng về một trang phục êm ái đó chính là quần đũi nam. Nhiều bạn đều nghĩ rằng nó rất là đơn giản do đó phối hợp với các trang phục khác "hơi" nan giải. Thực sự thì nhiều lúc mọi người có thể lầm tưởng về 1 item thời trang nào đó, đến lúc mặc vô thì bạn mới biết rõ khả năng kết hợp của chúng là ra sao. Cùng điểm mặt một vài công thức kết hợp cùng với quần đũi nam nhé!

quan dui nam

Quần đũi nam mix cùng với áo thun cho hình tượng cá tính



Đó được cho là set áo quần cơ bản và được ưa thích của không ít chàng trai do tất cả các mày râu đều yêu thích sự tối giản & thoải mái, chúng đã đáp lại được nhu cầu ấy. Một bộ quần áo trơn màu thì lại vừa vặn với tất cả các mùa trong năm. Quần đũi nam & t-shirts được coi là hình thức phối đồ đúng chuẩn hơn hết để miêu tả sự khỏe mạnh của nam giới. Một loại áo thun cổ tim sẽ phù hợp với 1 số bạn trai có body và khỏe khoắn còn item áo thun cổ tròn mặc với quần đũi và giày lười sẽ cần những tone màu rạng rỡ để xtyle của bản thân thêm mạnh mẽ hơn.

Sơ mi phối cùng với quần đũi nam



Nếu như bạn cứ nghĩ là quần đũi hoàn toàn không thể phối cùng với áo sơmi vì sự trái ngược về chất liệu thì đấy là điều rất là sai lầm. Một chiếc áo chemise dài tay cũng thật là phù hợp cho bộ đồ trang nhã của mình để đến cơ quan hoặc tham gia những buổi tiệc tùng quan trọng. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể lựa chọn thêm cho bản thân 1 cái áo sơ-mi bằng chất liệu vải đũi để làm nên sự đồng bộ tổng thể. Với sơ-mi chúng ta chẳng những có một sự chọn lựa là tông trắng mà còn có thể chọn thêm các tone màu pastel trang nhã mang đến sự thanh lịch và êm mát vào khoảng thời gian nắng gắt này.

quan dui nam

Với quần đũi nam các bạn sẽ có 2 lựa chọn đấy là quần dài & quần ngắn. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích và xì tai của mình để chọn lựa dáng quần thích hợp. Dầu dài hay là ngắn thì quần đũi nam cũng đều tiện mix phối cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét