AZ Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Thời trang ngày lạnh cùng áo dạ đẹp

Ngày lạnh lại ùa về, chị em đã chuẩn bị cho bản thân mình 1 số bộ thời trang để “đương đầu” với những cơn gió tê buốt chưa? Nếu chưa cần nhanh chân tìm mua cho mình những kiểu áo dạ đẹp nhe, bởi vì vừa ấm áp vừa sành điệu là ưu điểm của 1 số kiểu áo chất vải dạ dầy, đấy cũng cũng là chất liệu vải được nhiều người chọn lựa. Cùng nhau khám phá một số xu thế nổi trội nhất vào đông 2015 nha.

Những loại áo dạ đẹp dáng dài retro



Từ lâu những cái áo khoác dạ form dài đã mê mẫn nhiều người, đặc biệt là với 1 số cô bạn phong cách. Cùng với phom suông & dài đến đầu gối tạo nên sự êm ái lại rất là dễ chịu cho người diện, chúng cũng cực kì tôn dáng với 1 vẻ ngoài trẻ trung, phong cách dầu cho mọi người đã chở che kỹ lưỡng. Hiện nay, những chiếc áo dạ đẹp này được cải biên để phù hợp với phong thái hiện tại bằng cách chịt eo thật tỉ mỉ & cầu kỳ trong kiểu dáng để làm hài lòng những tín đồ thời trang khó tính. Và cũng bởi dáng suông bởi vậy nó có thể che khuất nhiều khuyết điểm của thân hình chẳng hạn như phần eo ngấn mỡ hay chân ngắn.

ao da dep
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo dạ đẹp tại đây.

Trong trường hợp mọi người không muốn chọn chiếc áo dạ đẹp truyền thống này do cho rằng nó có khả năng khiến các bạn bị lùn đi thì hãy thử tìm mua những form áo khoác ngoài có độ dài vừa phải tới đùi hay hông. Chỉ cần sự lựa chọn thông thái cũng đủ làm mọi người lúc nào cũng tỏa sáng và hấp dẫn.

Áo dạ đẹp thắt lưng



Bên cạnh những kiểu áo dạ dáng suông thì áo dạ đẹp buộc lưng cũng chính là món đồ được tất cả mọi người yêu chuộng. Với các bạn gái muốn an toàn thì chiếc áo khoác ngoài phom suông là sự lựa chọn toàn hảo song với một vài bạn nữ có dáng người gọn dàng thì áo khoác măng tô thắt lưng chính là món đồ lí tưởng hơn nữa. Chúng khiến form người trở nên thuôn gọn & thanh thoát hơn, chúng ta sẽ chẳng còn lo bị chê lùn hoặc mập mạp cùng với nhiều mẫu áo phom suông. Một điều nữa, chỗ đai thắt lưng cũng có vai trò tạo ra điểm nhấn khiến các bạn gái thêm đáng yêu.

ao da dep
Khách hàng nên sắm các sản phẩm tủ sấy quần áo và áo dạ đẹp ở đây

Áo khoác cape thanh lịch



Thoạt thấy, những mẫu áo dạ đẹp này nhìn có vẻ khá là thân quen tại vì chúng được lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác của hoàng tộc. Ngay từ lúc xuất hiện chúng đã tạo ra cơn sốt với nhiều bạn trẻ, cho đến bây giờ nó vẫn được tất cả mọi người tìm kiếm & là trang phục đặc biệt những lúc ngày đông về. Chúng nếu phối kết với váy ngắn là cực toàn hảo cho bạn gái hồn nhiên, điệu đà. Chiếc quần skinny jeans hay là chiếc váy bút chì phối hợp cùng áo cape màu trầm là các bạn đã có một bộ đồ phù hợp để đến nơi làm việc. Trong trường hợp bạn thích thêm 1 chút gam màu tươi sáng cho quần áo thì 1 cái áo len gam sáng sẽ giúp các bạn sở hữu một bộ đồ khỏe khoắn và cuốn hút ánh nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét