AZ Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Bắt nhịp thiên hướng ngày lạnh cùng với 3 xu thế áo khoác nam

Mọi anh chàng thường hay thở than rằng áo khoác nam kiểu dáng luôn luôn ít ỏi hơn áo khoác ngoài của phái nữ. Tuy nhiên, nếu như mình biết bắt kịp thiên hướng và update các sản phẩm áo khoác độc đáo thì vẫn luôn thời thượng & thanh lịch, ngoài việc toát ra gout ăn mặc khác biệt cho bản thân mình mà lại còn làm phái nữ phải thẩn thờ. Nào cùng nhau điểm mặt 1 số xu thế ăn vận áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hình tiết chấm bi phong vị mới với tiết trời lạnh 2015

Đây thật là điều ngỡ ngàng đối với cánh mày râu, khi họa tiết chấm bi luôn xuất hiện trên áo quần ở bạn nữ ấy thế mà ngay bây giờ chúng đã được sử dụng các mẫu áo khoác nam, chính nét độc lạ thế này mà chúng đã làm ra mùi vị mới mẻ đến cho tiết trời se lạnh năm nay. Không nên cho là kiểu tiết chấm bi chỉ có thể dùng được với bạn gái thôi, 1 kiểu dáng áo khoác họa tiết chấm bi với một số đường may lịch thiệp và trẻ trung, không hề đánh mất đi dáng vẻ rắn rỏi của mình mà chúng còn giúp các bạn trông hết sức nổi trội & thời thượng bên trong ánh nhìn người xung quanh. Bên cạnh đó, nó còn khá dễ phối đồ, để giúp cho bản thân mình nhìn trông sành điệu & độc đáo hơn, các bạn nam hãy tạm cất 1 số item sắc màu trầm tối vào tủ và thay thế bằng những dạng quần áo tone màu độc đáo, để tạo nên phong cách mới tinh cho chính mình.

Tuy nhiên, bạn chớ được tham lam quá đỗi gamme màu, vì bởi chúng sẽ làm cho bạn trở thành mày râu rườm rà ở trong mắt mọi người xung quanh & làm mất đi nét đẹp mạnh mẽ vốn dĩ. Thích hợp hơn cả cũng vẫn là hình tiết chấm bị 2 màu trắng - đen.



Áo khoác nam hoa văn miền nhiệt đới cho anh bạn ưa thích sự thu hút

Nếu như bạn đã cảm thấy quá đỗi phát chán cùng cách ăn mặc quen mắt thường ngày và đang muốn tìm cho bản thân mình 1 style mới, nếu như thế thì chiếc áo khoác nam hình in nhiệt đới quả thật là trang phục lí tưởng mà các bạn đang cần kiếm tìm đấy nhé. Với các hình ảnh & gam màu hợp mốt của chúng, các bạn chẳng những có thể tự tin mặc chúng ở trong nhiều buổi ra phố, du ngoạn mà thậm chí cả đến công sở cũng hết sức hợp gout. 1 điều lưu ý nhỏ đối với loại áo khoác nam thế này đấy là những khi chọn áo quần mặc bên trong phải luôn tối giản chi tiết vì bởi nếu như quá đỗi rực rỡ mình sẽ khiến cho người khác cảm thấy rối mắt vì mức độ nổi trội của 2 mẫu áo.

Áo khoác nam in câu slogan thú vị

Những dòng slogan luôn tạo được cho người coi cảm giác thích thú và kinh ngạc, vì thế mà chúng đã xuất hiện trong khuynh hướng áo khoác nam 2015. Các bạn nam giờ đây có thể tự tin dùng các câu slogan có 1-0-2 để thể hiện x-tyle khỏe khoắn, sành điệu của bản thân mình. Với vị trí câu chữ nằm độc đáo trên thân áo, hay thậm chí cánh tay áo, loại áo khoác dạng này ngoài việc giúp mày râu mình nói lên bản thân mình là ai mà những câu chữ ấy còn mang tới điểm nhấn lạ mắt phá cách đến cho cả bộ đồ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét