AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

04 cách mix toàn hảo cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc

Cũng như là nữ giới, xì tai trang phục của các chàng trai luôn có vô số đổi thay qua mỗi năm, dù thế vẫn luôn có các item khẳng định được vị thế của bản thân mình trong lòng các chàng. Nó là những chiếc áo sơ mi, nhất là ở trong thời gian hiện nay sự ra đời của những dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc đang trở thành trào lưu vô số anh chàng để tâm đến.

Dễ thấy rằng áo sơ mi nam Hàn Quốc là 1 trong các item “ăn bận ra sao cũng hợp mốt” của phái mạnh. Việc này giúp cho phái nam trở nên mạnh dạn nhiều hơn vào những lúc xuất hiện, tuy vậy cũng có một số anh chàng cũng vì thế mà lại trở thành bề bộn hơn trong việc mix phối đồ cho mình, biến thành một người rối rắm, lếch thếch trong đôi mắt mọi người xung quanh. Bận áo sơ mi nam Hàn Quốc dầu khiến cho bạn nhìn trông thanh lịch & chỉn chủ nhiều hơn dù vậy chúng ta đừng quên trang bị cho chính mình vài bí kíp mix đồ đẹp mắt với nó.

Chàng lịch lãm nơi văn phòng



Chả cần nói đến thì có lẽ bạn nam nào cũng hiểu, những mẫu áo sơmi vẫn luôn là item cho thấy chất công sở đậm hơn cả. Chẳng chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà kể cả những mẫu sơ mi nam khác. Chẳng điều gì ngạc nhiên cả, 1 kiểu áo sơ-mi đi cùng quần âu, quần khaki sẽ có thể mang đến phái nam 1 vẻ bề ngoài hết sức lịch sự và chỉn chu. Thêm vào một kiểu giầy văn phòng nam tính, tông màu hợp cùng chiếc quần của bạn để set trang phục của chúng ta nhìn trông thật là ấn tượng, dù vậy đừng nên diện áo quá đỗi bó sát nhé, có thể lộ rõ khuyết điểm ở trên dáng dấp của chúng ta.

ao so mi nam

Mix phối blazer cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc



01 lối phối rất là chỉn chủ & lãng mạn dành cho cánh mày râu. Nếu thấy lối mix phối với quần âu làm cho chúng ta cảm thấy bản thân già quá thì hãy thử cùng quần jeans & blazer. Hãy thử mix form áo sơ mi nam Hàn Quốc chung với những trang phục đấy để làm mày râu mình nhìn trông hiện đại, rắn rỏi nhiều hơn nhưng mà vẫn chả kém vẻ lịch lãm chốn công sở.

Độc đáo với áo khoác da


Nếu nói rằng mẫu áo nào giúp cho các chàng trông mạnh mẽ và hiện đại bậc nhất thì chỉ có thể là áo jacket chất liệu da. Vẻ lịch lãm, bụi bặm, phóng khoáng luôn được tụ hội đầy đủ ở chiếc áo này. Phối jacket da cùng sơ mi nam Hàn Quốc thật là 01 đôi toàn hảo, khiến mày râu trở nên thời thượng tới kinh ngạc, tuyệt vời hơn nếu các bạn diện cùng quần tây & short.

Áo Cardigan



Không chỉ dành riêng cho mùa lạnh, cardigan mỏng nhẹ nhàng, lãng mạn cũng còn là mẫu đồ cực chuẩn dành cho bạn nam ở trong mùa hè. Dáng áo này cũng rất phong phú về kiểu mẫu phối áo cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc mang tới cho mày râu mình 1 vẻ ngoài lịch sự, thư sinh. Các bạn có thể phối những màu sắc truyền thống như navy, xám hoặc là cuốn hút cùng các gam pastel hay là đỏ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét