AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Một số kiểu đồng hồ Citizen phổ biến năm nay

“Đồng hồ chỉ là công cụ để mà xem giờ” quan niệm như này chỉ chuẩn xác với ngày trước vì bởi thời nay, đồng hồ cũng còn là một món phụ kiện trang sức trang trọng, tôn thêm tính cách và giá trị của người sử dụng. Không cần nói tới những dòng đồng hồ đeo tay quá đỗi cao sang, đồng hồ citizen hiện đang là một trong số các loại đồng hồ được rất nhiều người ham chuộng bởi nhờ các công nghệ độc đáo và kiểu dáng phù hợp thiên hướng. Nếu các bạn muốn tìm chọn cho mình 01 mẫu đồng hồ Citizen mà lại chưa biết là chúng có các chủng loại gì thì bài viết này sẽ rất là bổ ích cho các bạn đấy.

Đồng hồ Citizen mặc dù đang có khá nhiều kiểu loại khác biệt tuy nhiên thông dụng nhất cũng là các dạng: quartz glass, tự động, Eco-Drive & Promaster,…

Eco-Drive



Đây cũng là mẫu đồng hồ Citizen rất là nổi bật vào giai đoạn gần đây bởi nhờ đặc tính sử dụng năng lượng tuyệt vời của chúng. Eco-Drive có thể chuyển ánh sáng mặt trời hoặc bất kỳ nguồn sáng gì trở thành nguồn năng lượng của mình. Nhờ thế mình mặc sức xài mà lại chả cần lo lắng tới chuyện đổi mới nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có rất nhiều chế độ riêng biệt với khả năng hiển thị thời gian rất là chính xác. Ngoài ra, đây cũng là dòng đồng hồ đeo tay có được nhiều kiểu dáng nhất so với các người họ hàng.

đồng hồ citizen

Tự động (automatic)



Yếu tố vượt trội là loại đồng hồ citizen eco drive này dùng lực hoạt động từ cánh tay để mà chuyển biến trở thành nguồn năng lượng cho chính mình. Mặc dù kiểu dáng tương đối lớn và dày tuy nhiên trông nó cực kì trang trọng & lịch thiệp, quả là lựa chọn lí tưởng cho 1 số quý ông ưa thích phong cách cổ điển. Vừa nghe thì có vẻ bình thường cơ mà nó được xem là một kiệt tác chế tạo đấy nhé, ở bên trong mỗi 1 chiếc đồng hồ là một cơ chế máy cầu kì cùng với vô số bộ phận li ti được người thợ sắp xếp một cách thận trọng, độ chính xác cực cao. Mặc dù thế bởi do sử dụng bộ dao dộng cơ học do đó mức độ sai số sẽ cao hơn loại điện tử, cỡ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Đây là dòng đồng hồ khá là cổ điển & quen thuộc cùng người mang, những chiếc đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được chế tác vào năm 1967 và giờ đây nó được xem là dạng đồng hồ được cả 2 phái ham chuộng nhất vì chúng sở hữu rất nhiều chủng loại khác biệt, có thể dễ dàng phù hợp cùng với rất nhiều phong cách, thị hiếu, thời điểm ở người mang, cùng với mức giá nhẹ nhàng nhất trong tất thảy các loại đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen

Promaster



Đây là mẫu đồng hồ nam Citizen được thiết kế giành cho những người thường xuyên va chạm với điều kiện khác biệt như là vận động viên trèo núi, những người thợ lặn, lái máy bay... Với các khả năng vượt trội: chống áp lực nước 1000m, chịu những va chạm mạnh, siêu bền, giờ thế giới… để có thể đáp ứng cho thị hiếu người đeo trên mỗi chiếc promaster chủ yếu có vẻ ngoài khá bự, nhờ thế chúng mới chứa tất thảy những tính năng thiết yếu.

Với những chia sẻ phân định đồng hồ Citizen bên trên hy vọng rằng các bạn sẽ dễ dàng tìm ra mẫu đồng hồ đúng ý nhất cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét