AZ Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

1 số bí quyết để cái áo raglan luôn như mới

Có thể nói, những mẫu áo raglan hiện đang chiếm được rất nhiều thiện cảm của chị em phụ nữ. Nhờ kiểu cách mạnh mẽ & nhiều gam màu có khả năng phối đồ cùng với vô số y phục khác nhau. Tuy thế, để giữ gìn cái áo luôn như mới thì không phải cô nàng nào cũng nắm vững. Bảo quản áo raglan cũng chẳng có điều gì khó cả, nếu mà chị em giành một ít thời gian xem qua những kiến thức sau đây.

Hướng dẫn giặt sạch cái áo

Áo raglan lúc vừa rinh về nhà có màu cực kì đẹp, do vậy trong lần giặt đầu tiền các bạn không nên ngâm cái áo quá lâu trong những loại hóa chất quá mạnh, để tránh làm cho màu sắc cái áo bị nhem hoặc là phai màu. Để giặt cái áo đúng đắn, mọi người hãy sử dụng nước ngâm cho chỗ dơ mềm đi sau đấy dùng tay chà nhẹ nhàng để vệ sinh vết bẩn. Không nên ngâm và giặt cái áo cùng với nhiều bộ áo quần màu khác để tránh xảy ra chuyện cái áo bị ra màu rồi vấy vào chiếc áo raglan yêu thích của các bạn.

Dù áo raglan dễ dàng bị đi màu trong lần giặt số một, tuy thế vẫn có cách thức để chúng ta có thể giữ tone màu của cái áo luôn luôn tươi rói, đấy chính là ngay khi lấy về mọi người nên nhúng nó vào trong một thau nước ấm có pha vào một chút dấm, để đó tầm 15 phút sau đó mang xả bằng nước sạch thiệt kĩ, đảm bảo chiếc áo của chúng ta sẽ luôn mới tinh.

ao raglan

Nhất định không giặt áo raglan với nước nóng, chẳng như bạn tưởng nó có thể dễ dàng giặt áo mau chóng, tuy nhiên chúng sẽ làm cái áo chúng ta bị giãn ra và mau hư hỏng hơn. Khi cái áo bị dính bẩn cứng quá, bạn đừng nên gấp gáp ngâm chiếc áo vào trong xà phòng hay nước tẩy, chỉ đơn giản xoa một chút vào vết dơ thôi là được rồi để không làm đi màu cái áo. Và khi đã giặt giũ xong xuôi, chị em không được sử dụng một vài dòng nước xả làm mềm vải, đây được coi là căn nguyên khiến cái áo của các bạn dễ dàng bị dãn ra mau hơn.

Một điểm lưu ý nhỏ nữa trong lúc giặt đấy chính là, các bạn chớ được vắt áo raglan mạnh tay quá để tránh khiến chiếc áo bị dãn và nhăn dúm. Đặc biệt là đối với những mẫu raglan dài tay cần phải cẩn trọng nếu như chẳng muốn cái áo yêu quý của mọi người trở thành “cái mền” rộng lùng thùng. Chỉ cần gập lại sau đấy vắt nhẹ nhàng cho nước thoát ra rồi đem đi phơi là được.

Được sản xuất từ chất liệu vải cotton do đó áo raglan cực kỳ dễ hút nước, vì thế các bạn cần phải giặt áo thiệt kĩ càng những khi di chuyển bài tiết mồ hôi nhiều, hoặc để cái áo ẩm ướt trong thời gian quá lâu, chiếc áo sẽ dễ bị mốc & hình thành nhiều vết loang xỉn màu. Hay nhất, sau khi vận động hay dạo phố chúng ta cần giặt áo liền, để chả diễn ra tình huống “mọc nấm” hay là tạo mùi hôi. Khi phơi áo raglan, bạn cần phải lộn trái chiếc áo lại & đem đi phơi tại địa điểm thoáng khí tránh ánh nắng trực tiếp để không làm áo nhanh bị đi màu.
Tag: Blogim Pro WP Theme, get yours now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and G+ Blogim Pro WP Theme Review - Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét