AZ Bonus

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

1 vài mẫu đầm công sở dành cho mùa cuối thu

công nghệ làm đẹp prp - Không giống như thời gian trước, đầm công sở năm 2015 tập trung vào những mẫu kiểu tiết & sắc màu hơn là mẫu mã, nhờ thế mà chúng mang đến vô vàn hình tượng lý thú cho phái nữ. Không chỉ thế nhờ vẻ ngoài năng động chúng chẳng những có thể bận nó đi làm kể cả dạo phố cũng cực kì thời thượng.

Một trong các mẫu đầm công sở thường hay được chị em bạn gái nhắc tới đấy là váy đầm chữ A, với ngoại hình tiết giảm và kiểu tiết tao nhã đã khiến cho nhiều quý cô phải ngất ngư. Dù các bạn gái sở hữu thân hình như thế nào béo tròn hoặc là gầy ốm chúng cũng linh hoạt dung hòa cùng dáng vẻ của bạn, tôn dáng và che khuyết điểm. Đầm chữ A phần lớn mix phối với áo phông cổ cao có xì tai thanh lịch, nữ tính.

dam cong so

Và đầm công sở chữ A vẫn được chị em đón chào ở mùa thu năm nay. Dầu chẳng có quá nhiều thay đổi về hình dáng song bù lại là 1 số kiểu chi tiết bắt mắt đã được cách điệu bên trên chất vải. Cùng điểm danh một số kiểu tiết hiện đang là thiên hướng trong năm nay bạn nhé.

Guu caro cổ điển



Chi tiết ca rô luôn cho thấy được chất khác biệt của nó khi có mặt trên bất kì trang phục nào, nhất là trên đầm công sở các cung đường kẻ đan ngang dọc mang lại nét khỏe khoắn và ấn tượng. Một vấn đề mà các bạn dễ dàng phát hiện ra đó là chi tiết caro chưa bao giờ là lỗi mốt cả, mặc dầu chỉ là những đường đan kẻ đơn giản tuy nhiên nó có sức lôi cuốn mãnh liệt đối với các chị em.

Mới lạ cùng với lấp lánh ánh kim



Khi kiểu dáng càng lúc càng trở thành khan hiếm thì chất liệu có lẽ là điều mà các bạn gái nắm bắt khám phá. Nhờ thế mà form đầm công sở chất liệu vải bóng bẩy đã được chú ý. Không giản đơn là 01 chiếc đầm ăn diện chốn công ty, nó còn là item vô cùng quí phái ở trong các đêm tiệc trang trọng.

Điệu đàng cùng in hoa, chấm bi



Nói đến họa tiết hoa và họa tiết chấm bi thì có lẽ mình sẽ hình tượng liền tới hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Thực sự, chẳng những mùa thu năm nay mà chừng như năm nào đầm công sở in hoa cũng nằm trong top những dáng đầm được ưu ái nhất. 1 bộ đầm in hoa có thể dễ dàng làm cho bữa hẹn hò của các bạn được thêm thu hút.

dam cong so

Gamma màu đơn sắc chả có nghĩa là nhàm chán, chúng tôn lên được nét giản dị & vẻ ngoài nhã nhặn của các bạn. Ngoài ra chúng còn rất dễ mặc cùng nhiều áo quần khác. Đầm công sở tông màu đơn sắc mang tới sự sang trọng và thanh lịch giúp các cô nàng cuốn hút hơn bên trong mắt đồng nghiệp và tự tin khi gặp mặt khách hàng.

Chất liệu ren


Vải ren tạo được độ nóng bỏng & tinh tế hơn hết so với các mẫu đầm công sở, vẻ mềm mại từ những khe hở của ren đã giúp cho người diện hút mắt & vô cùng nóng bỏng.
Mách nhỏ: Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng Máy lạnh tiết kiệm điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét