AZ Bonus

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nam giá rẻ cần phải biết cách đem giặt và bảo quản để mặc được bền đẹp

Áo sơ mi sang trọng là một item thân thuộc khó thiếu được của đa số bạn nam chốn văn phòng vì tính tiện dụng và cả nét thanh lịch của chúng. Đặc biệt nhất, áo sơ mi nam giá rẻ chính là món đồ tuyệt vời dành cho những ai chỉ có hầu bao ít ỏi dù thế vẫn thích có style văn phòng thu hút. Sau đây sẽ là một số bí quyết sau đây để cho chiếc sơ mi mình thích cách thức giữ gìn áo sơ mi nam giá rẻ luôn trông có vẻ mới mẻ.

Làm gì mà đem giặt áo sơ mi nam giá rẻ đúng cách?



Khách hàng đừng nên nhanh chóng giặt sạch áo sơ mi nam giá rẻ mới được mua về nhằm tránh việc khiến hình in áo mờ đi hoặc là nhòe màu. Trong lần bỏ giặt thứ nhất khách hàng cần chà bằng tay, giặt bằng nước lạnh mà không xà phòng, cũng như bởi riêng với các kiểu áo sở hữu màu sậm thường dễ ra màu, khi các bạn đem giặt chung có thể chiếc áo sẽ bị ra màu sau đó làm cho dây màu đó vào những vật dụng giặt chung,do đó đừng nên đem giặt chung các màu sắc khác.

Để chất lượng áo thun luôn được dài lâu đồng thời để cho ít bị phai màu trong quá trình giặt, bạn nên ngâm áo thun trong có pha thêm một chút giấm trong nước trong khoảng 30 phút. Nếu như giặt kiểu áo này với thau nước quá nóng ắt sẽ khiến vải giãn ra lẫn lỏng áo, thế nên hãy chỉ giặt sạch mẫu áo trên đây trong nước lạnh hoặc nước nóng vừa không hơn 30 độ.

ao so mi nam

Không giặt với các chủng loại bột giặt có tính tẩy sạch quá mạnh và tuyệt đối đừng sử dụng chất tẩy đối với kiểu áo có màu, đồng thời không đổ thẳng các loại bột giặt hay thuốc tẩy vào áo sơ mi nam giá rẻ. Không nên dùng các dòng thuốc xả mềm thớ vải bởi vì nó có khả năng làm áo sơ mi nam giá rẻ giãn ra rất nhanh và khiến cho họa tiết in áo mờ đi, dễ dàng bong tróc, còn khi khách hàng thích chiếc áo có mùi hương mỗi khi giặt sạch, các bạn cũng có thể dùng các dòng nước chuyên dụng.

Cần phải chà tay đồng thời lộn ngược cái áo trong khi giặt giũ nhằm tránh được trường hợp bề mặt bị cọ sát dễ dàng bị tróc và bị xước khi người mặc thích sử dụng mẫu áo trên được bền. Hãy chú ý, cần gập đôi áo rồi hãy ấn mạnh để giúp chất nước thoát hết để giữ áo sơ mi nam giá rẻ không bị kéo xệ xuống vì việc vắt áo sau khi đã giặt xong dễ dàng khiến sợi vải bị lỏng đồng thời làm hư luôn hẳn cái áo của mình.

Bảo quản áo sơ mi nam giá rẻ luôn mới



Loại áo trên đây sẽ dễ ẩm mốc, có khi để lại các dấu vết trên mặt vải áo nếu như bỏ áo sơ mi nam giá rẻ ở những nơi ẩm ương, do có tính năng hấp thụ ẩm, hút nước rất tốt. Cần nhất chính là khách hàng hãy giặt sạch ngay bởi để lâu chiếc áo sẽ bị mùi hôi và bị ẩm sau khi đã mặc áo sơ mi nam giá rẻ đi chơi người sử dụng cần mang giặt ngay lập tức do vận động quá nhiều tiết nhiều mồ hôi mà bạn lâu ngày chúng dễ có mùi hôi lẫn ẩm mốc.Mỗi khi hong khô, người mặc cần để phơi lộn trái cũng như phơi khô với gió ở trong bóng mát bởi ánh nắng của mặt trời chiếu nhiều cũng là 1 nguyên do làm lẫn sắc áo phai màu hoặc là nhòe đi.
Tag: Blogim WP Theme Review, try it free FunnelStak Review and FB Group Marketer - Mobile Profit Builder

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét