AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Cá tính cùng với giày Vans

Giày vans – 1 nhãn hàng thời trang lừng danh có style thời trang năng động. 1 số giới trẻ say mê giày tin chắc chẳng người nào là chẳng có 1 đôi bên trong tủ đồ của bản thân. Đặc trưng của những chiếc giầy đấy là tinh tế tuy nhiên vẫn đẹp nên bọn nó đã làm cho mọi người cũng đều thầm khao khát được mang chúng. Ngoài xì tai mới lạ chúng còn mang tới cái cảm giác êm chân cho người sử dụng và nhứt là những chiếc giày của Vans dễ dàng phối hợp cùng vô số dạng trang phục khác.

Thực sự để có thể ăn bận đẹp không khó khăn, nếu như các bạn tìm kiếm được 1 kiểu giầy nổi bật thì chắc chắn là chúng ta mặc thứ gì cũng đẹp. Giày Vans là một hãng thời trang cực kì có tiếng với nhiều mẫu giầy trẻ trung và cá tính hợp đối với rất nhiều tín đồ thời trang trẻ. Được thành lập từ 1966 đến hiện giờ, cùng rất là nhiều mẫu giày, các gam màu, hãng sản xuất giày Vans đã trở nên cực thân quyen. Nếu như các bạn yêu chuộng nét đẹp tươi trẻ, ưa thích sự nổi bật thì hãy coi qua 1 vài phong cách phối đồ sành điệu với mẫu giầy này nghen!

giay vans

Phối hợp với quần jean hay là skinny


Kiểu quần denim từ tối giản chi tiết cho tới lòe loẹt, từ dài chính thống cho tới ngắn hầm hố khi phối mix chung với giày vans nam đều bắt mắt. Các bạn không cần phải quá đắn đo là chúng có hợp hay không nghen, chỉ việc kỹ càng chọn một kiểu giầy với tông màu dễ phối đồ chẳng hạn như trắng, đen, đỏ,… là chuẩn à! Đồng thời bạn có thể phối hợp cùng với những chiếc t-shirts mạnh mẽ nữa. Vậy là mọi người có một set áo quần phong thái tươi mới hợp ý rồi đó! Vừa thời trang lại vừa dễ chịu nó là sự chọn lựa toàn hảo.

Mix giày Vans cùng váy đầm



Vô số bạn nghĩ rằng đó là 1 phong cách điên khùng nhưng nếu bạn hay coi phim hay là video âm nhạc thì dễ dàng trông thấy một ngôi sao trứ danh nào đấy chưng diện set áo quần đấy. Nếu như đã quá mệt mỏi bởi các loại giày nhọn gót hoặc là khó chịu với những đôi dép lào thì chúng ta sẽ có sự lựa chọn đổi khác nếu mix chiếc váy chung với giày thể thao. Các bạn chẳng cần lo chúng sẽ làm bạn trông to tròn hoặc là lùn hơn nếu kỹ càng tìm chọn một vài chiếc váy không quá dài & một đôi giày sắc màu trẻ trung. Chớ nên gập khuôn theo cách mix đồ cũ, cần phải thử làm mới xtyle coi sao nhá mọi người.

giay vans

Giày Vans và loại quần ngắn



Đây được coi là bộ đôi như ý. Không riêng giày Vans mà bất kỳ loại giầy thể thao gì cũng có khả năng mix cùng với loại quần ngắn cả. Nếu như các bạn ưu ái sự mạnh mẽ thì đây chính là bộ đồ cần có. Một đôi giày, một chiếc quần short, 1 mẫu t-shirts hay là áo sơ mi phối kết với một vài phụ kiện ví dụ như vòng tay, mũ,… là bạn đã có một set áo quần thật là sành điệu rồi.

Bên trên đó chỉ là một vài quy cách phối mix đồ cùng với giày Vans thôi, tùy vào ý thích của mọi người để sáng tạo những công thức phối đồ khác cùng mẫu giày này. Chúc cho bạn tìm được một set trang phục hoàn mỹ cho bản thân nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét