AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Cảnh giác trước những sản phẩm đồ chơi trẻ em làm từ nhựa tái chế

Đồ chơi trẻ em nguồn gốc từ nguyên liệu nhựa tái chế, đôi khi nghe thoáng thì rất đỗi tiết kiệm và dễ chịu với môi trường. Cơ mà, các mày râu có biết được những loại đồ chơi trẻ có sắc màu lạ lẫm & giá tiền rẻ được buôn bán trên thị trường được sản xuất thế nào không? Đã có nhiều bài viết đề cập về ảnh hưởng từ các món đồ chơi trẻ em được làm từ chất liệu nhựa tái sử dụng chứa những hóa chất độc hại cho trẻ em.

Hẳn ai cũng biết đồ chơi giữ vị trí không nhỏ trong việc khôn lớn và xây dựng tánh tình cho trẻ nhỏ do thế những lúc tìm chọn đồ chơi trẻ em phụ huynh cần lưu ý đến nguồn gốc và chất liệu tạo ra món đồ đó. Nhựa là 01 loại chất liệu thịnh hành nhất được ứng dụng để chế tạo đồ chơi trẻ em. Dù thế qua các quá trình tái sử dụng chúng có thực sự tốt & đảm bảo cho sự phát triển trẻ hay không mãi là niềm âu lo của hầu hết bậc là cha mẹ.

do choi tre em

Các chủng loại đồ chơi làm bằng chất liệu nhựa độc hại sẽ rất là có hại nếu như các bé ngậm vào mồm, những hóa chất nguy hiểm sẽ có cầu nối xâm nhập vào trong cơ thể các bé.

Không chỉ riêng đồ chơi bằng nhựa mà nhiều dòng nguồn chất kiệu khác cũng đều có thể gây nguy hiểm cho bé yêu nếu mà mình chẳng kiểm định kỹ lưỡng về gốc gác và độ an toàn của nó. Tuyệt đối không sắm những dạng đồ chơi với màu sắc khác lạ trên thị trường & không nên nếu như bạn còn chưa chắc chắn về độ an toàn của chúng.

Đồ chơi trẻ em cầu nối nhanh nhất cho nhiều vi khuẩn đi vào cơ thể bé, những loại hóa phẩm tạo màu, cách thức xử lí nhựa có khả năng chứa khá nhiều chất độc hại làm ảnh hưởng tới sự phát triển & thể lực của trẻ.

Trên thực tiễn, phần lớn các loại đồ chơi trẻ em giá tiền rẻ có nguồn gốc từ nhựa tái chế trên thị trường tiêu dùng làm từ các loại chất thải, đồ phế liệu thông qua các công đoạn xử lí hóa chất mới đưa ra thành phẩm. Hơn thế nữa, các chỗ chế tác đồ chơi trẻ em nhựa phế thải hầu như không ghi nguồn gốc & không hề theo đúng bất cứ tiêu chuẩn sản xuất nào để đảm bảo mức độ an toàn chính vì thế sẽ dẫn đến tỷ lệ nhiễm độc khá cao ở trẻ nhỏ.

do choi tre em

Chả hạn, đồ chơi trẻ em đã được làm lại từ nhựa PVC & nhựa có chất phthalates có khả năng khiến rối loạn tiêu hóa dẫn tới vô sinh hay dậy thì sớm đối với trẻ. Rất nhiều trang báo đã phê phán ấy vậy mà độ nguy hiểm của những dạng đồ chơi cho bé thế này chưa ngừng ở đó.

Những sản phẩm đồ chơi càng sắc màu sặc sỡ, bắt mắt thì lại càng hấp dẫn trẻ con. Để mà làm ra màu sắc đó người làm rất có thể dùng thêm một số dạng hóa chất nguy hiểm như thủy ngân, chì, muối kẽm, muối đồng… và xài thứ sơn màu kém chất lượng. Và những em nhỏ sẽ phải nhận lấy tất thảy tác hại khi mà chơi cùng những dạng đồ chơi trẻ em như này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét