AZ Bonus

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Cội nguồn ra đời của những kiểu dáng áo sơ mi nam

công nghệ làm đẹp prp - Có khi nào các bạn để tâm tới việc mẫu áo sơ mi nam chúng ta dùng hằng ngày đến từ đâu chưa? Nếu như có, vậy thì những dòng chia sẻ dưới đây sẽ chính là các thông tin giải đáp cho những khúc mắc của bạn về kiểu dáng áo sơ mi của mình.

Sự có mặt của các chiếc áo sơ mi nam ban đầu

Xuất hiện ở từ thời kì Trung Cổ, những mẫu áo sơmi được sử dụng như là 1 dạng quần áo lót trong cho đàn ông. Tuy nhiên chẳng giống với hiện nay, nó chả có cổ áo & cúc áo. Cổ được khoét tròn để chui vào như t-shirts bây giờ và dùng thêm dây để thắt lại.

Qua một thời điểm chẳng lâu, chỗ bị khoét lỗ ở trên áo sơ mi nam được lượt bỏ và được thay bằng 1 loại cổ áo có thể tháo ra được. Thời điểm này chất vải để may áo sơ mi chủ yếu là vải lanh hoặc là lụa.

Cho tới thế kỷ thứ 18, áo sơ mi trở thành mẫu áo mặc ngoài thông dụng ở các chàng trai, chiếc cổ được đặt đi liền với phần thân áo, và được trang trí với một số chi tiết ren hoặc là thêu hoa. Và kích thước cũng đã được cải biến nhỏ hơn trước.

ao so mi

Thời điểm ngành may mặc phát triển

Ở trong thời gian này, áo sơ mi nam chỉ có thể được đặt hàng tại một vài thợ may áo chuyên nghiệp chứ không được may cắt phổ biến trong 1 số xưởng gia công nữa. Hoặc là do phụ nữ ở trong nhà cắt may. Các kiểu áo sơmi lúc này được tạo dáng cùng với form dáng đơn giản, thường thì chỉ cần mặc vừa, thế nhưng đến khoảng giữa thế kỷ 19, nó đã được cải biến tùy theo dáng vóc của người sử dụng, người ta diễn ra quan tâm vấn đề kiếm tìm sắc màu để làm ra áo sơ mi & phom cổ cố định khi xưa cũng được lượt bỏ. Áo sơ mi nam thường được diện trong nhiều trường hợp khác nhau vận động mạnh hoặc là đến công ty. Thời điểm này, áo sơ mi màu trắng được coi là biểu trưng cho sự phát đạt.

Cuộc cải tiến thành những mẫu áo hiện tại

Bước qua chiến tranh TG lần thứ nhất, mẫu sơ mi có 1 vài cải biến lớn, một phong cách mới mẻ cùng với các chiếc nút áo dọc theo thân & được sử dụng cho tới hiện giờ. Dầu các chiếc cúc áo đã ra đời và được đăng ký bởi Brown, Davies & Co vào năm 1871. Và đến năm 1930, dạng cổ áo cố định ngày xưa đã bắt đầu phục sinh và hóa thành một vẻ đẹp riêng biệt dành cho kiểu áo sơ mi, sau hơn 20 năm những mặt hàng áo sơ mi nam chất vải poly xuất hiện và trở nên thành 1 xu hướng ăn bận thời đó. Về sau, khoảng chừng những năm 60, chiếc túi áo đã được làm ra và rất được mọi người ưa chuộng.

Hiện nay, áo sơ mi nam đã chẳng còn là đặc quyền giành cho cánh mày râu như là trước kia nữa. 1 số biến tấu bên trong thiết kế và gout ăn mặc là vô tận. Chiếc cổ áo cũng đã có nhiều thay đổi với các đường may cắt và độ lớn đa dạng tùy vào các khuynh hướng fashion nổi lên. Các loại chất liệu vải cũng ngày càng phong phú và đa dạng hơn nữa.

Chỉ điểm: Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng Điều hòa Daikin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét