AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

“Giữ&bảo quản áo thun nam - loại áo khá “khó tính”

Áo thun nam luôn luôn là một kiểu áo khá “khó tính” với quy trình giặt giũ lẫn bảo quản áo, tuy nhiên không phải bạn trai nào cũng dám khẳng định là mình thực sự đã nắm rõ hết tất cả những quy trình ấy. Nhằm giữ cho chiếc áo thun luôn nhìn có vẻ như mới mua, các bạn nam hãy thử điểm qua 1 số mẹo vặt giản đơn dễ nhớ dễ làm trong cách giặt giũ cũng như bảo quản như sau.Việc làm thế nào để có thể giữ cho chiếc áo thun nam của mình luôn giữ được như lúc vừa mới rinh về cho dù sẽ trải qua biết bao ngày tháng là việc làm cho khá nhiều chàng trai tự hỏi. Tất cả đều nằm ở quy trình giặt sạch và bảo quản áo vô cùng dễ để làm theo, nếu như muốn làm được như vậy thì sao không nhanh tay ghi lại những mẹo nhỏ tiện lợi như dưới đây.

Không kỹ lưỡng có thể làm chiếc áo hư hại và nhanh chóng phai màu



Nhằm lưu giữ màu sắc áo thun nam dùng được dài lâu, đẹp, sau khi mới vừa mua về, cần phải để chiếc áo bên trong nước lạnh pha ít muối tối thiểu là cỡ 12 giờ, rồi mới mang xả nước. Với áo mới, bạn nên mặc lấy với càng nhiều lượt càng hay trước lần giặt sạch trước tiên để có thể giúp cho áo mới làm quen với làn da cũng như vì giặt nhiều lần sẽ làm cho áo thun nam hư hại cũng như nhanh chóng xỉn màu vậy nên ngay sau giặt sạch trước tiên, nên tránh mang giặt tối thiểu trong khoảng một tuần.

ao thun nam

Nếu như không thích giặt sạch với bột giặt, hãy ngâm đồ rồi hãy mang giặt trong nước nón vừa (khoảng 40 độ) trong 1 tiếng đồng hồ rồi đem giặt với nước ấm thêm một lần nữa và nhằm không xỉn màu, cần cho thêm 1 tí nước giấm vào thau nước. Lưu ý lúc giặt áo thun nam, khách hàng nhớ phải móc những vật dụng trong túi áo ra ngoài và lật trái chiếc áo rồi hãy giặt bằng nước thường được pha bột giặt làm loãng, vò sạch nhẹ nhàng, đừng nên dùng chải chà xát quá mạnh. Ngay sau mỗi lần giặt lại, cần thoa tuýp kem đặc biệt vô sắc hay gliceryn lên trên các mảnh da nếu chiếc áo đính thêm các miếng ghép ấy. Khi ngâm áo thun nam, trước tiên ngâm bằng nước ấm, sau đó cho vào trong nước lạnh, nên dùng thật nhiều nước lạnh, tốt nhất là bỏ vào chậu to.

Bí quyết giữ cho chiếc áo hiệu quả



Công đoạn vắt khô nước giặt cho áo thun nam do thường cần có vặn ở hai đầu để chiếc áo khô nhanh, còn nếu thiếu số người thì nên phơi ngoài chỗ thông thoáng cho ráo nước được nhanh vì thế công đoạn đó khá tốn công. Mỗi lúc phơi khô không được để cho gập áo thun nam, vì như vậy ngay sau đó khách hàng phải hong khô mấy nơi bị xếp cũng như cần phải nhớ rằng ánh sáng từ mặt trời soi vào chính diện có khả năng làm cho đồ của áo thun co rút khá nhiều. Để tránh phai màu phơi bằng gió ở bóng mát, tốt nhất là cần phải phơi khô bề trái.

ao thun nam

Sau khi giặt, áo thun nam thường hơi khô lẫn cứng ít lâu dù cho chẳng phải là tuy nhiên để cho quần áo mềm giống như cũ nên xông bằng hơi nước. Tránh hong áo bằng máy hong cũng như không nên dùng nước xả vải làm mềm đi vải dành cho chiếc áo thun.

Bí quyết giản đơn số một nhằm lưu giữ áo thun nam đó chính là làm lạnh nó do bằng phương thức đó, hãy thử ắt sẽ không phải giặt lại quá chừng chiếc áo trong cùng một lần. Chuyện trước hết là cần phải phủ sạch những túi từ chiếc áo rồi mới đem giặt ngay sau đó hãy để thẳng quần áo, xếp lại rồi cho vào trong túi đựng nhựa vào máy hong lạnh tới khoảng thời gian kế tiếp mình cần bận nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét