AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những chức năng ấn tượng của đồng hồ G Shock

Đồng hồ G Shock – 1 model đặc biệt của hãng đồng hồ tên tuổi Casio. Hiện giờ, chúng mỗi lúc 1 được mọi người yêu chuộng nhứt là các bạn trẻ. Cùng với nhiều thiết kế & đặc tính đặc biệt chắc chắn sẽ làm bạn phải lạ kỳ. Nó khác lạ với các chiếc đồng hồ đeo tay thường thấy chủ yếu là vì độ bền chắc cũng như là vô cùng chất trong mẫu mã. Món đồ này cũng được coi là “chiếc đồng hồ đeo tay chả bao giờ hỏng” nữa! Cùng tìm hiểu một số thiết kế ấn tượng này nhé!

Dòng đồng hồ G Shock được sáng tạo & phát triển từ những năm 1982 cùng với mục đích làm nó trở thành một loại đồng hồ không khi nào hư. Và hiện nay, thiệt sự sản phẩm này đã làm cho người dùng bất ngờ với một số chức năng cực tiên tiến. Có thể nói không có gì có thể làm tổn hại chiếc đồng hồ đeo tay ấy, mọi người có thể quẳng, chà xát hoặc là để vô trong nước đều chả hề làm cho cái đồng hồ đeo tay ấy ngừng hoạt động. Càng về sau, những kiểu đồng hồ G Shock lại càng được đổi mới với vật liệu vô cùng bền chắc chính vì vậy nó được áp dụng khá nhiều trong quân sự, đi biển, nhiều nhà khám phá,…

dong ho G Shock
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ G Shock - Xem ngay!

Ngoài độ bền bỉ ra thì đồng hồ g shock giá rẻ cũng có các tính năng thông minh chẳng hạn chức năng tự chỉnh thời gian một cách chính xác. Thương hiệu Casio luôn cố phát triển phiên bản đồng hồ đeo tay đó để xứng đáng với tên gọi “cái đồng hồ không bao giờ hỏng hóc”. Ngoài ra, G Shock cũng được trang bị công năng dùng pin từ nguồn năng lượng mặt trời khiến cho mẫu đồng hồ đeo tay đó có thì gian vận hành lên đến ba mươi năm mà chẳng cần phải đổi pin. 1 chữ số rất vượt trội! Với chuyện dùng năng lượng đó, model đồng hồ G Shock cũng góp phần giữ gìn môi trường bên cạnh đó còn giúp bạn kiệm ước được 1 khoản tài chính lớn trong khi dòng đồng hồ đeo tay bình thường sẽ buộc phải đổi pin liên tục.

Với một cái đồng hồ G Shock thì chúng ngoài công dụng đọc giờ nó còn kiêm luôn một số chức năng khác lí tưởng với một chuyến thám hiểm vô cùng hiểm trở thí dụ có thể biết lịch mặt trăng, lịch thủy triều, đo độ dài và độ sâu dành cho những bạn thường hay lặn. Nhìn chung, kiểu đồng hồ G Shock thích hợp đối với những người thường vận động, bên trong môi trường khắc nghiệt. Nếu dùng kiểu đồng hồ thường thường chắc chắn nó sẽ hư hỏng lập tức. Vì thế, bạn cần phải lưu ý để lựa chọn cho chuẩn xác với ý định sử dụng của bản thân nhe!

dong ho G Shock
Hiện có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng đồng hồ G Shock - Xem ngay

Casio lúc nào cũng biết cách làm ra sự độc đáo cho mỗi mẫu đồng hồ G Shock. Mỗi 1 phiên bản đều có một vài đặc trưng khác biệt về kiểu dáng, dây, màu sắc, nguyên liệu,… nếu như bạn là một người hiếu động thì hãy thử chọn mua loại đồng hồ đeo tay này tại vì bề ngoài đồng hồ G shock thật sự siêu chất. Bất cứ x-tyle thời trang nào G shock đều sẽ có một kiểu đồng hồ đeo tay tương xứng với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét