AZ Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Làm cách nào để có thể vệ sinh chăn ga gối đệm hiệu quả?

Gần đây, phần đông rất nhiều phụ huynh cực kỳ thích thú chọn mua chăn ga gối đệm xuất khẩu tại Việt Nam bởi vì kiểu mẫu đẹp mắt, giá quần áo cực phù hợp, chất vải đẹp. Chẳng hề giống với những năm trước, rất nhiều chăn ga gối đệmbày bán bên trên cả nước thường là hàng hóa tồn kho, hàng hóa may dư ra, quần áo lỗi… của nhiều hãng đáng tin khắp thế giới. Hiện giờ chăn ga gối đệm để xuất khẩu ở nước ta có chú ý hơn nhiều đến tới phần lớn khách hàng toàn quốc để có thể đáp ứng cho những yêu cầu cực cao của chính khách hàng.

Chăn ga gối đệm làm bằng sợi cotton



Những tính năng thường gặp và cũng là cách để nhận biết loại vải cotton đúng loại dành tặng cho bà nội trợ, chẳng hạn như: chất liệu mềm mịn, thấm nước nhiều, phù hợp những người thường bị nổi dị ứng, nhanh khô đồng thời chẳng bị rút vải như những loại vải khác… Trong những loại chăn ga gối đệm thì vải cotton luôn là mẫu chăn gối được sử dụng rất nhiều vì nó sở hữu nhiều tính năng chất lượng khiến cho hàng loạt cánh phụ nữ yêu chuộng. Cần phải cho trở ngược mặt trái khi phơi để đừng làm mặt phải của chăn đệm bị bạc màu dưới ánh sáng mặt trời. Dù vậy, các bạn cũng đừng nên giặt sạch chăn ga gối đệm bằng cotton cùng các loại khác để ngăn được tình trạng dính màu lên ga gối, ngoài ra hạn chế thả nước tẩy thẳng vào thau ngâm bởi vì nước tẩy sẽ khiến cho phai màu vải.

chan ga goi dem
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Không nên cho chăn ga với hình thêu bên trong máy giặt quá dài



Hãy nhớ cho ngâm cả bộ sản phẩm vào nước ngâm xà bông ấm được làm loãng khoảng 15 phút đồng hồ đối với rồi hẵng thả vào máy giặt cũng như thiết lập chức năng giặt xả như thông thường đối với chăn hình thêu trước khi cho vào trong máy để giặt. Điều cần chú ý đó chính là bạn không nên cho chăn đệm vào máy thời gian dài để tránh làm nhăn mất chăn ga gối đệm với hình thêu, thay vào đó, hãy nhớ lấy đồ ra sau khi giặt xong và giũ phẳng. Sau khi giặt xong, bạn đừng quên giũ phẳng hoặc căng ra phơi, nếu không thì bạn cũng có thể làm khô bằng máy.

Phòng tránh nguy cơ làm hỏng chất tơ chăn ga lụa tơ tằm



Khi cần giặt chăn ga gối đệm làm từ lụa đồng thời tuyệt đối không dùng thuốc tẩy trắng, chị em hãy nhớ kĩ rằng chỉ được giặt bằng xà phòng chứa chất tẩy vừa phải với nước nguội hoặc nước đủ ấm. Giống vải cotton, chất liệu lụa từ chăn ga gối đệm cũng không nên việc phơi khô trực tiếp ngay dưới ánh sáng của mặt trời để ngăn ngừa khả năng gây hỏng chất tơ của lụa và phai màu. Không những vậy, chỉ sấy chăn đệm với máy giặt nếu máy sở hữu khả năng sấy vải dạng vắt khô.

chan ga goi dem
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Nếu như độc giả muốn cho ngôi nhà của bạn mang không gian thoáng mát “thân thiện” đối với môi trường, giặt ủi khô chăn ga gối đệm của việc làm nhà hiện là một mô hình giặt sạch chăn gối đang được chú ý phổ biến trong năm nay đồng thời cũng là 1 phong cách sẽ tiếp tục được ưa thích. Hãy mua chăn ga gối đệm “thân thiện” với môi trường, các bạn sẽ chẳng còn phải vướng vấn đề trong việc nhận ra rõ ràng bạn đang tìm kiếm thứ gì để có thể sống thân thiện nữa.
Click here Blogim WP Theme Bonus, get start now Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and facebook Blogim WP Theme Review - FB Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét