AZ Bonus

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Làm thế nào để lưu giữ mùi của nước hoa được bền lâu?

công nghệ prp - Ai cũng mong muốn mình mang 1 mùi thơm thiệt hấp dẫn, thiệt sành điệu tuy thế nếu bạn chẳng biết cách xài có thể nó chỉ “mang hương” vào 1 thời gian ngắn thôi. Cùng một dòng dầu thơm nhưng người khác thì mang hương cả ngày trời còn mình mới chỉ mấy giờ là mùi thơm đã phai mất rồi. Vấn đề sử dụng nước hoa đã trở thành thói quen thường ngày của tất cả mọi người từ các cô gái tới các chàng trai. Những gợi ý phía dưới sẽ giúp mọi người tìm thấy những kinh nghiệm quý báu cho chính mình về cách thức xài nước hoa để đạt được hiệu quả cao nhất.

Chọn chuẩn xác khu vực để xịt dầu thơm


Bạn có biết rằng vì sao thường hay trông thấy người khác xịt dầu thơm ở cổ tay không? Đó chính là một trong các chỗ có thể dễ dàng lan tỏa mùi thơm cơ thể bởi lẽ cổ tay có mạch đập mạnh, lượng nhiệt cao khiến cho hương thơm có thể khuếch tán ra chung quanh. Khi bạn chẳng tìm kiếm đúng nhiều chỗ như thế thì nước hoa chúng ta xịt sẽ không khuếch tán được hương đâu. Một số nơi khác ví dụ: sau 2 tai, ngực, sau gáy, đầu gối,… Do đó các bạn hãy tập trung 1 số điểm đấy nhé. Dầu trên cơ thể có khá nhiều điểm để bạn xịt vô song bạn nên lựa 2 đến 3 nơi mà thôi nếu không bạn sẽ giống y chang tắm dầu thơm.

nuoc hoa

Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Rất nhiều bạn quên xịt vào áo quần & tóc



Nhiều bạn thường suy nghĩ xịt dầu thơm vô áo quần sẽ chẳng có tác dụng gì, còn khiến mùi nhanh chóng bị biến mất. Nhưng bạn có biết không phần cổ áo là điểm tiếp xúc rất nhiều với gáy – nơi khuếch tán hương nhiều nhất, chính bởi điều đấy xịt nước hoa mini vào khu vực này sẽ có tác dụng chẳng mấy thua kém nếu so với các bạn xịt trực tiếp vào da. Bên cạnh đó, các cọng vải sẽ giúp lưu giữ mùi của bạn được bền hơn.

Tóc cũng là địa điểm bạn có khả năng xịt nước hoa bởi vì tóc có chứa một lượng dầu tự nhiên chính vì vậy hương cũng được giữ được lâu bền hơn. Thế nhưng các mọi người chớ được quá lạm dụng sẽ nhanh chóng làm tóc bị hư tổn tại vì dầu thơm có chứa ancol.

Dưỡng ẩm da khi chuẩn bị sử dụng



Lớp màng kem dưỡng da sẽ giúp làn da các bạn mềm mại hơn, cũng dễ giữ mùi hương hơn. Mọi người cần lựa chọn nhiều dạng kem dưỡng có mùi hương tương tự hay là giống với hương nước hoa các bạn đang dùng

Chớ nên xài dầu thơm chả phải loại xịt

nuoc hoa

Xem ngay các sản phẩm về nước hoa: https://www.sendo.vn/my-pham/nuoc-hoa/

Dựa vào nguyên cứu thì nước hoa loại xịt mới lưu giữ hương được dài lâu hơn. Còn những loại khác thì sẽ làm cho số lượng dầu thơm tiếp xúc với làn da nhiều khiến mùi hương bị biến chất hay là mau chóng biến mất.

Giữ gìn có khoa học



Bảo quản nước hoa tại những khu vực mát mẻ, không bị tia nắng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp nó không bị biến đổi, mất hương. Vì vậy, các bạn có thể sử dụng được lâu dài hơn.
Chỉ điểm: Khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm về thoi trang cho be trai ở trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét