AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Mặc áo sơ mi nữ cực "chất" giống như sao quốc tế

Những kiểu áo sơmi thực sự là món đồ khó mà thiếu ở tủ quần áo của chị em. Kiểu áo tiện lợi và điều nổi bật đơn giản kết hợp đã khiến cho áo sơ mi có được nhiều thiện cảm từ phái yếu. Thời trang thế giới hiện cũng hết sức yêu thích sơ mi có thể thấy rõ là vô số saao hot nhất luôn lựa chọn cho phong cách của mình. Những ngày hè này, đến từ sự đổ bộ của áo sơ mi nữ nhanh chóng làm nên 1 làn sóng phong cách hợp mốt và tinh tế đối với xu hướng thời trang đường phố. Hãy điểm qua một số mẫu mã sơ mi vẫn đang thống lĩnh ở hè này nha!.

Sơmi trơn màu

Một số nghệ sĩ Hàn thường cho thấy cảm xúc sâu sắc cùng những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần hoa hòe cũng như rối rắm, vài loại áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được coi như "bí quyết" làm cho nhiều ngôi sao vươn đến nét đẹp trong trẻo, đáng yêu. Những chiếc áo sơ mi nữ để cho những ngày hè đầy nắng luôn được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng cực kỳ khôn khéo, dễ thương cũng như sáng tạo. Họ kết hợp chiếc áo yêu quý với vô số dạng mode cùng với khuynh hướng thời thượng: có thể diện cùng những chiếc quần jeans, quần tây ống thụng hay chiếc quần ống suông, chiếc áo sơmi đều thể hiện yếu tố nữ tính, trong sáng. Không những mê mẩn những mẫu áo sở hữu phom dáng cơ bản, thiết kế truyền thống mà một số người còn không ngại để thử qua nhiều thiết kế độc đáo, và đôi khi là khác biệt.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ sọc, họa tiết và cả in chữ chính là 01 món đồ khó có thể thiếu vắng bên trong tủ quần áo đối với phụ nữ, đơn giản, năng động, nổi bật đồng thời vô cùng thoải mái mà 1 vài thiết kế sơmi này mang lại. Không ít ngôi sao thế giới cũng thể hiện gu thời trang của bản thân họ từ việc mix đồ với rất nhiều thiết kế áo sơ mi nữ đầy màu sắc & thực sự lạ mắt này: từ nổi bật xinh xắn khi mà mix sơ mi cùng với short hoặc quần jeans màu rực rỡ cho tới nhiều xu hướng nhẹ nhàng hơn những khi mặc cùng 1 chiếc chân váy xòe cũng như dễ thương lúc biến vài chiếc áo sơ mi thành 01 chiếc áo buộc ngang hông cá tính.

Sơmi dáng dài

Xu hướng áo sơ mi nữ dài hot từ chừng đầu năm 2015 & được vô số ngôi sao sử dụng nhiều, những kiểu áo sơ mi dài đem đến phong cách tiện lợi và bắt mắt với một số màu pastel nhẹ nhàng, hình dáng cổ điển đơn giản cũng như tính khả dụng một khi sẵn sàng mặc với bất cứ dạng trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét