AZ Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Một số chia sẻ lí thú về búp bê Barbie có lẽ bạn chưa biết

Được coi là hình ảnh búp bê và nỗi ước mong của hàng triệu bé nữ ở trên khắp cả thế giới - Búp bê barbie cô nàng với dáng vẻ khả ái và 01 thân hình tuyệt hảo đã khiến hàng triệu người phải mê say. Dù vậy, ngoài việc yêu thích vẻ đẹp khả ái ở búp bê Barbie đã có lúc nào các bạn đặt câu hỏi người nào đã dựng lên hình tượng đó & xuất xứ của Barbie đến từ đâu hay chưa?.

Sự xuất hiện của búp bê Barbie



Ngược về thời điểm năm 45 khi công ty Mattel mới hình thành do bàn tay của cặp hôn phu Elliot và Ruth Handler, đây cũng là nhà sản xuất danh tiếng của búp bê Barbie hiện nay. Cơ mà thời điểm này đây còn là một đơn vị nhỏ chuyên thiết kế đồ chơi trẻ em có tên là Mattel Creations ở California & đối mặt rất nhiều trắc trở do sự tranh đua khốc liệt của rất là nhiều hãng đồ chơi trẻ em thời đó. Trước những trắc trở ấy mặt hàng búp bê Barbie đã được ra đời & các sự thành công nổi trội sau hơn 20 năm liên tiếp đã đưa Mattel trở nên thành NSX đồ chơi giải trí số 1 trên thế giới hiện nay, tất cả đều nhờ có quý cô Barbie thu hút ấy.

bup be barbie
Bạn nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Thế thì búp bê barbie do người nào sáng tạo ra? Đấy chính là Mrs Ruth trong công ty Mattel, bà tạo hình các sản phẩm búp bê thanh tú thế này vào năm 1950. Nhưng giai đoạn này Barbie vẫn còn vô cùng mới mẻ đối với trẻ nhỏ thời đó bởi vì phần nhiều trẻ nhỏ thường hay chơi đùa mẫu búp bế fashion doll làm bằng bìa cứng & quần áo của nó cũng may từ nhiều loại giấy, còn với Barbie thì nhìn trông quá giống người thật.

Sử dụng cảm hứng từ khi ngắm nhìn cô bé Barbara chơi đùa kiểu mẫu búp bế làm từ giấy bìa cứng ấy, Ruth bỗng nghĩ tới việc thử tạo hình những cô nàng búp bê thật là thanh tú, đây còn là sản phẩm búp bế khác biệt trên thị trường và nó cũng chẳng giống như bất luận thể loại búp bế ra sao mà trẻ em hay chơi – búp bê có vóc dáng y hệt con người, 1 bạn gái trẻ trung.

bup be barbie
Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về búp bê barbie giá tốt

Nguồn cảm hứng chẳng giống ai này ra đời bởi Ruth mong muốn các bé gái thân quen cùng với diện mạo của 1 cô gái hoàn mỹ ở trong tương lai, việc này sẽ có thể giúp cho trẻ lớn khôn hơn nữa, mặc dù vậy khi Ruth trình bày ý tưởng này cùng với các đồng nghiệp ở công ty Mattel, nó đã không nhận được sự để tâm bởi vì đa phần là những nhà thiết kế nam giới. Và vì thế, điều này đã chóng vánh bị tạm hoãn lại.

Kể từ lúc ra đời vào năm 1959 cho tới nay, búp bê Barbie đã có 4 giai đoạn cách tân khuôn mặt. Những dòng sản phẩm búp bế này được làm bằng những chất liệu mắc tiền với các khớp nối nhanh nhạy để có thể thoải mái xử lý tối đa cử chỉ khác nhau. Khuôn mặt mới nhất của búp bê Barbie được makeup nhẹ nhàng cùng với phần tóc mềm mại hơn với tone màu đen, nâu đen và vàng óng – 1 dáng vẻ không mấy sắc nét dễ dàng chạm tới trái tim của bất kì ai dù cho thuộc trong sắc tộc nào.

Tag: Blogim Pro Theme, special discount here Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and facebook Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét