AZ Bonus

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Xu hướng áo thun nam năm nay

Bạn là một tín đồ của phong cách thời trang thể thao thoải mái? Phái mạnh hay ưu ái chọn món đồ này cho hầu hết dịp đa dạng tuy nhiên các bạn nam đã thấy khô cứng ở các các kiểu áo thun nam các bạn thường mặc và xác định làm mới quần áo cho mùa hè này? Chớ nên âu lo, các kiểu áo thun nam dưới đây sẽ là item khá ổn cho các chàng trai trong những ngày hè này đó.

Những ngày hè 2015 dường như là sự thịnh hành của không ít kiểu áo thun nam hình ảnh sắc màu khá độc đáo dành cho những chàng trai trẻ trung chuộng phá cách, nhưng nếu các bạn ưa chuộng xu hướng hoài cổ đồng thời có chút đơn giản thì không nên băn khoăn, áo thun nam polo trơn sẽ là gợi ý lựa chọn tốt hơn cả cho các bạn. Cùng nhìn qua một chút những phong cách áo pull rất được yêu thích trong năm 2015 các bạn nhé.

Áo pull trơn màu



Những mẫu thiết kế áo thun nam trơn là món đồ không thể bỏ qua ở trong tủ quần áo của hầu hết bạn nam. Cùng bề rộng thích hợp, các chàng có thể để thả hay là đóng thùng cùng quần jeans tiện lợi, ngố lửng tuỳ theo sự kiện. Đơn giản & tiện dụng, áo phông trơn màu luôn là sự chọn lựa an toàn mỗi khi đi mua sắm của hầu hết cánh đàn ông.

ao thun nam

Áo kẻ



Không thể nào quên họa tiết quen thuộc này một khi nói đến sản phẩm t-shirt đối với cánh đàn ông. Không giống như phụ nữ có nhiều sự chọn lựa về hoa văn cho chính họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam luôn tuyệt đối trung thành với kẻ ngang vì nó dễ dàng sử dụng ở bất cứ chỗ nào.

Áo phông hình ảnh



Áo thun nam hoa văn có thể giúp các chàng trai thể hiện yếu tố thu hút, phong cách thu hút của chính mình. Với sự quay về của xu thế thập niên 70, nhiều hoa văn hình minh họa phong cách khá hoài cổ cùng ý tưởng đồ họa trang trí hiện đang được yêu chuộng hơn hết.

Áo Polo



Vượt qua thách thức của thời gian, mẫu áo thun nam Polo mang nét truyền thống thực sự giữ vị trí & lấy được hầu hết tin tưởng của phái mạnh chính ở vẻ ngoài năng động, nam tính.

Áo màu loang



Cũng không hẳn là mẫu áo thun nam thân thuộc với phái mạnh tuy thế đôi khi, không ít các bạn nam cũng chọn mua nó giống 1 sự cách tân thiết yếu. Đôi khi chính các chàng cũng không hề lưu ý là những kiểu loang màu hoặc ombre nào đó, chỉ biết trông nó "khá hay” & mua mà thôi.

ao thun nam

Áo phông mang tính chất hoạt hình



Không những phụ nữ mới điên lên với áo phông sử dụng một vài nhân vật mang tính chất hoạt hình. Với các bạn trai, một số hình ảnh bình thường như là chuột Mickey, chú vịt Donald cũng rất gắn với một phần tuổi thơ của các chàng. Vì thế chẳng có gì lạ mắt khi khi dạo chơi mùa hè, các bạn gặp 01 bạn nam chọn áo thun nam hoạt hình vô cùng ngộ nghĩnh cùng quần jeans tiện lợi & 1 đôi giày vải.

Áo in tên, các con số đơn giản



Cũng chẳng cầu kỳ hơn áo thun nam đơn sắc nhiều hơn, thế nhưng áo dạng chữ cùng với số thứ tự cũng ít nhiều đem đến tính chất lôi cuốn cho phái mạnh. Những chiếc t-shirt có in các con số nổi bật gợi nhớ đến những chiếc áo của cầu thủ bóng đá kể cả bóng chuyền sẽ là thiết kế phù hợp các chàng trai năng động hơn. Còn nếu như dạng chữ, các bạn trai cũng không bao giờ suy nghĩ về các câu nói thật độc lạ chẳng hạn như cô nàng, với có tên gọi đội bóng, câu lạc bộ thể thao các bạn nam thích là thật tuyệt.
Click here Blogim WP Theme Review, add to cart Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and G+ Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét