AZ Bonus

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Áo tanktop cho mỗi kiểu vóc dáng bạn gái

Trang phục luôn luôn là 1 yếu tố không thể thiếu đối với các quý cô, song cách chọn lựa và phối hợp như thế nào cho chuẩn theo ngoại hình mới chính là thứ mà chúng ta cần phải quan tâm. Đặc biệt là những món đồ khó mix trang phục như là áo tanktop nó sẽ rất dễ “làm phản” nếu bạn chẳng có một lối phối kết hợp lý. Áo tanktop vô cùng thời thượng nhưng chúng ta nên bỏ túi một vài bí kiếp bên dưới đây để có 1 set quần áo tuyệt vời.

Đâu phải ai cũng đều có được 01 dáng dấp hoàn hảo cả đặc biệt với kiểu áo khá kén người bận như áo tanktop, hãy xem bạn thuộc trong phọt người gì nhé!

Dáng quả lê



Đây còn là dáng người khá thân quen ở bạn gái với phần thân trên bé & khung dưới tương đối to, điểm cộng là quí nàng dáng người này thường có vòng mông rất đỗi nảy nở thế nhưng vai lại nhỏ. Trông 1 quả lê hẳn mình cũng có thể tưởng tưởng ra được dáng người đấy như thế nào rồi đúng không? Đây không hẳn là vóc dáng khó ăn mặc với áo tank top nam nếu như các bạn biết nắm bắt các ưu điểm mình có thì mình vẫn nhìn trông cực kì hút hồn.

ao tanktop
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm áo tanktop tại đây.

Có nhiều phương pháp mix phối áo tanktop dành cho bạn nữ dáng vóc hình quả lê như là quần skinny, quần ống đứng ôm hay những kiểu quần cạp quần cao. Hơn thế nữa, vòng 3 nảy nở còn rất là thích hợp cho những mẫu váy, nàng "quả lê" có thể dễ dàng vận được các kiểu váy bó sát hoặc là váy đầm maxi duyên dáng.

Quả táo



Ngược lại cùng với vóc dáng quả lê, khung dưới tuy rằng bé ấy thế mà được cái dáng vóc trái táo lại có điểm mạnh về vòng một. Để che đậy khiếm khuyết thế này, bạn hãy lựa chọn áo tanktop phần cổ sâu để mà giúp cho form người nhìn trông thon thả và cao hơn. Ngoài ra, yếu điểm của mình đó là phần hông tương đối nhỏ nhắn, bởi thế các bạn nên chọn lựa kiểu áo tanktop có chiều dài hợp lí để có thể che giấu khuyết điểm này. Còn đối với một số cô bạn có cánh tay lớn, bạn cứ mạnh dạn phối thêm một mẫu áo sơ mi hoặc là áo khoác ở ngoài để trông gọn gàng hơn. Cách ăn mặc thế này còn rất đỗi phù hợp cho những khi khí trời se lạnh.

Tiếp đến đấy là lựa chọn áo quần bận cùng áo tanktop, mẫu quần chị em mình cần quan hoài đó là form dáng ống rộng hoặc chân váy xòe thoải mái hay là có thể sử dụng thêm 1 số loại kiểu tiết như là đường kẻ để cân bằng dáng vóc.

ao tanktop
Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng áo tanktop - Mua ngay

Thước kẻ



Cô nàng dáng thước kẻ thường có hình thể khá là thẳng và trông khá là mong manh. Đối với form dáng như này khi bận áo tanktop cần tạo nên điểm nhấn các đường cong cơ thể. Phom người thế này tuy chẳng có quá nhiều đường cong nóng bỏng cơ mà không mấy khó khăn trong cách chọn lựa áo quần. Đường cong có thể được tạo thành bằng các loại váy xòe hay là cách sơvin áo buông lỏng phía sau, shorts dáng phùng... Hơn thế nữa bạn nên tận dụng các màu sắc tươi sáng để vóc dáng thêm đầy đặn.

Tag: Blogim Pro WP Theme, start your free trial Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and facebook Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét