AZ Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Diện áo sơ mi nam Hàn Quốc thật chuẩn cho bạn nam

Những loại áo sơmi luôn tạo nên vị thế của chính mình trong lòng bạn nam. Nhất là ở trong thời điểm ngày nay sự có mặt của những chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc đang biến thành tâm điểm được không ít mày râu chú tâm đến. Cho dù gu thẩm mỹ của những mày râu là giản dị hoặc là phức tạp, lịch lãm hoặc bụi phủi thì sơ-mi luôn là kiểu áo mà bạn chẳng thể nào phớt lờ.

Dễ thấy rằng áo sơ mi nam Hàn Quốc là 1 trong những item “ăn bận như nào cũng hợp mốt” của bạn nam. Điều đó giúp mày râu mình thấy dạn dĩ nhiều hơn trong mỗi lần ra đường, tuy nhiên vẫn có một số anh bạn cũng nhờ thế mà trở thành cẩu thả hơn trong việc mix phối đồ cho chính mình, trở thành nhân vật nam rườm rà, lếch thếch bên trong con mắt người khác. Mix áo sơ mi nam Hàn Quốc mặc dù làm cho bạn trông lịch thiệp & nam tính hơn nhưng các bạn cũng nên tham khảm cho bản thân mình 1 vài bí kíp mix đồ hay ho cùng chúng.

Anh bạn lịch thiệp chốn công sở



Chẳng hề cần nhắc tới thì chắc hẳn ai cũng hiểu, sơ mi luôn luôn là items phô diễn tính công sở đậm hơn cả. Không chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà là cả các mẫu sơ mi khác. Chẳng có gì bất ngờ cả, một nền áo sơ mi bận cùng quần âu, quần khaki sẽ có thể mang đến phái nam 01 khí thái vô cùng lịch thiệp và chững chạc. Mang thêm 01 mẫu giày văn phòng manly, gam màu hợp rơ cùng chiếc quần của mình để cho set áo quần của bạn trông thật là tuyệt hảo, thế nhưng tránh chọn lựa form áo quá bó sát nhé, rất dễ làm lộ nhược điểm ở trên dáng dấp của bạn.

ao so mi nam

Phối blazer với áo sơ mi nam Hàn Quốc



Một công thức phối kết cực kì chỉn chủ & phóng khoáng dành riêng cho nam giới. Nếu mà cách phối cùng quần tây làm bạn cảm thấy mình già quá thì hãy thử cùng quần jean & áo blazer. Hãy kết hợp dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc với các items trên để giúp chúng ta nhìn trông thời thượng, rắn rỏi hơn nhưng lại vẫn không hề kém phần thanh lịch nơi công sở.

Phá cách cùng với áo khoác da


Nếu như bảo rằng mẫu áo gì làm cánh mày râu nhìn trông phủi bủi và modern hơn hết thì hẳn là áo jacket da. Vẻ lịch lãm, cực chất, ấn tượng luôn được tụ hội đủ ở kiểu áo này. Kết hợp áo khoác da với sơ mi nam Hàn Quốc thật là một bộ đôi lý tưởng, giúp cho phái nam trở nên cực style đến kinh ngạc, sẽ tuyệt hơn nếu mình mặc cùng quần jeans và kaki.

Cardigan



Không những được dùng cho mùa lạnh, áo cardigan chất liệu mỏng nhẹ nhàng, lãng mạn còn là loại đồ lý tưởng dành cho phái mạnh ở trong ngày hạ. Item này cũng khá phong phú về kiểu cách mix phối áo cardigan cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc đem tới cho các bạn nam 1 hình ảnh lịch sự, thư sinh. Chúng ta hãy chọn dùng các gam màu độc đáo như là xanh navy, xám hoặc là cuốn hút cùng với các tông trung tính hay là đỏ đô.

Tag: Blogim Pro WP Theme Review, special discount Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and facebook Blogim Pro WP Theme Review - Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét