AZ Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

04 cách mix lí tưởng cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc

Cũng như phái đẹp, khuynh hướng thời trang của nam giới luôn luôn có khá nhiều thay đổi theo thời gian, song vẫn luôn có các item khẳng định được vị thế của bản thân mình ở trong lòng phái mạnh. Chúng là những mẫu áo sơmi, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại sự ra đời của các dòng áo sơ mi nam Hàn Quốc đang được coi là xu thế vô số anh bạn để ý đến.

Dễ thấy rằng áo sơ mi nam Hàn Quốc là 1 trong các trang phục “bận ra sao cũng đẹp” của phái nam. Điều đấy giúp mày râu mình cảm giác dạn dĩ nhiều hơn vào mỗi lần xuất hiện, nhưng mà cũng có không ít anh bạn cũng nhờ thế mà lại trở thành cẩu thả hơn trong chuyện phối mix đồ cho chính mình, biến thành một người lôi thôi, luộm thuộm bên trong mắt mọi người xung quanh. Diện áo sơ mi nam Hàn Quốc dù khiến các bạn trông lịch sự & chỉn chủ hơn song chúng ta cũng phải trang bị cho chính mình 1 vài công thức phối đồ hay ho cùng với nó.

Chàng trai lịch lãm nơi văn phòng



Không hề cần nhắc đến thì có nhẽ ai cũng biết, sơ mi vẫn luôn là trang phục biểu hiện đậm chất công sở bậc nhất. Không chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà kể cả mọi mẫu áo sơ mi khác. Chẳng gì ngạc nhiên cả, một mẫu áo sơ mi đi cùng quần âu, quần kaki sẽ mang đến phái mạnh 1 vẻ ngoài cực kỳ lịch thiệp & chỉn chu. Cộng thêm 1 đôi giày công sở rắn chắn, màu sắc hợp guu cùng với quần của các bạn để giúp set quần áo của bạn trông thật là hoàn hảo, tuy vậy hạn chế sử dụng form áo quá bó sát nhé, sẽ dễ lộ rõ khiếm khuyết phía trên cơ thể của các bạn.

ao so mi nam

Phối kết áo blazer cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc



1 lối phối mix rất là lịch sự & lãng mạn dành cho các chàng trai. Nếu mà cách mix phối chung với quần âu làm mày râu mình có cảm giác mình trông già thì hãy đổi mới cùng quần jeans và áo blazer. Hãy phối hợp chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng các item như thế để giúp cho chúng ta nhìn trông cá tính, khỏe khoắn nhiều hơn nhưng vẫn không hề kém phần lịch lãm nơi công sở.

Khác biệt với Jacket da


Nếu như bảo rằng kiểu áo gì làm các bạn nam nhìn trông phủi bủi & hiện đại nhất thì có lẽ là áo khoác chất liệu da. Sự mạnh mẽ, phủi bụi, ấn tượng luôn tụ hội đầy đủ ở trang phục này. Phối hợp áo khoác da với sơ mi nam Hàn Quốc chính là một bộ đôi toàn hảo, khiến cho phái nam trở thành cực phong cách tới lạ kỳ, tuyệt hơn nếu mình mặc cùng quần jeans & kaki.

Áo Cardigan



Chả những được dùng cho ngày lạnh, cardigan vải mỏng nhẹ, lãng mạn cũng còn là áo quần lý tưởng dành cho các chàng trai trong mùa hạ. Loại đồ này rất đa dạng về kiểu dáng mix cardigan cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc mang tới cho phái nam 01 vẻ ngoài thanh lịch, lãng tử. Chúng ta hãy thử chọn dùng những tông màu sành điệu như là navy, xám hoặc là thu hút với những tone trung tính hoặc là đỏ đun.
.
Tag: get start now Pixel Video Bundle Bonus - Download FunnelStak

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét