AZ Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Chọn lựa áo phông nam cho trưa hè nóng bức

Với mẫu mã đơn giản và chất liệu vải vô cùng thoáng mát, các mẫu áo phông nam lúc nào cũng được mày râu lựa chọn nhiều nhất là ở nhiều trưa hè nóng nực như thế này. Thực sự không có món đồ nào xuất hiện bên trong tủ áo quần của đấng mày râu nhiều như item áo thun hết. Bạn đã biết cách chọn mua áo thun cho thích hợp vào các ngày ấy hay chưa? Hãy cùng tham khảo nhe!

Xu hướng áo phông nam trong năm nay có 1 vài đổi thay nhưng chẳng đáng chú ý. Lúc nào cũng là một vài thiết kế được sử dụng nhiều qua các năm như áo thun đơn sắc, in kiểu tiết,… Tuy nhiên chúng có một số biến đổi về kiểu cách & loại vải. Các tham khảo sau đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn ở khuynh hướng trong năm 2015 nhá.

Áo phông nam đơn giản, 1 màu

Nhiều mẫu áo phông nam trơn, 1 màu được rất là nhiều anh chàng yêu thích. Đặc biệt là một vài chàng trai năng động, vạm vỡ. Nó có thể phối với đa phần những bộ quần áo riêng biệt thí dụ như chemise khoác ngoài, quần jean, quần ngắn và kiểu giày thể thao đều thích hợp. Vì là áo 1 màu do đó nó chả kén người bận. Nhẹ nhàng, tiện dụng là tất cả những gì mà t-shirts đơn giản, một màu đem đến & hiện giờ đến sau này nó luôn là sự chọn lựa số 1 khi nghĩ tới áo pull của nhiều bạn nam.

Áo phông nam kẻ sọc

Dễ thấy rằng phần lớn tất cả các anh bạn đều có một cái áo phông nam loại ấy ở trong tủ áo quần của mình. Được cho là họa tiết chẳng bao giờ lỗi thời chính vì vậy nó cực vừa với một số bạn nam sở hữu vẻ ngoài nhỏ con, ốm yếu bởi nó sẽ giúp các bạn nhìn có vẻ được cân đối hơn. Bạn có thể phối cùng với quần short & đôi giày bata là hết ý nhé! Nhìn các bạn sẽ thật bụi bặm và sành điệu!

ao thun nam

Những mẫu áo thun hoa văn

Áo phông nam với nhiều kiểu tiết ngộ nghĩnh thường hay giành riêng cho các người đàn ông sành điệu muốn nói lên xì tai của bản thân bởi một số kiểu tiết hiện đại và bắt mắt. Bây giờ, những chi tiết retro đang tạo nên thiên hướng được ưa thích nhứt trong thị trường thời trang chính vì vậy với các kiểu áo phông nam thì nó cũng chẳng ngoại lệ. Nhờ các họa tiết quyến rũ, thời trang các mày râu sẽ trông thiệt nổi trội mỗi khi ra ngoài hay đi ăn tiệc. Dù thế cũng cần phải kĩ càng trong chuyện phối đồ, vì áo pull biểu tượng cho sự đơn giản khi mix quá nhiều sẽ biến bạn hóa thành một mày râu lố bịch đấy nhe!

Những chiếc áo Polo

Áo pull cổ trụ đã có mặt từ khá lâu rồi thế nhưng qua thời gian, món đồ này vẫn luôn là dạng áo phông nam được mọi người tìm chọn. Nét đặc biệt ở loại áo này chính là mang đến cho mọi người sự thanh lịch, cao to không có loại áo thun nào có thể so được.
Tag: Blogim WP Theme Review, act quickly Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and G+ Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét