AZ Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Nổi bật giữa mùa đông cùng với áo raglan

Nếu đã cảm thấy quá chán ngán với những kiểu áo thun, áo sơ mi và các bạn có dự tính kiếm tìm một xì tai ấn tượng cho bản thân mình vào mùa đông này thì áo raglan quả thật là một gợi ý lí tưởng dành cho các bạn đó. Với mẫu mã mới mẻ cùng vô số sắc màu nổi bật, chúng biến các bạn trở thành một người thật ấn tượng.

Áo raglan với kiểu may đơn giản, khi lần đầu tiên nhìn thấy có lẽ các bạn sẽ nghĩ nó cũng như những dạng áo pull trơn, nhưng với cấu tạo phần tay áo có tông màu chẳng giống với thân áo đã tạo điểm nhấn cho mẫu áo đó. Mặc dù giản đơn song nhờ sở hữu khá nhiều gam màu năng động mà mỗi khi phối mix nó lúc nào cũng mang tới nét tươi trẻ và mới mẻ cho người bận.

Các bạn có thể mặc sức phối quần áo cùng với áo raglan do item này có khả năng hòa quyện cùng tất cả mọi kiểu quần của phái đẹp, kể cả những kiểu váy đầm cũng linh hoạt diện cùng với áo raglan. Phụ thuộc vào sở thích mà các bạn sử dụng mẫu áo dài tay hoặc tay ngắn để tạo cung cách cho bản thân.

ao raglan

1 số chiếc áo raglan thông dùng thường có thân áo tông màu trắng phối hợp cùng các tone màu trẻ trung khác ở phần cánh tay. Tuy nhiên nếu như muốn cuốn hút hơn thì mọi người tìm chọn cho bản thân 1 kiểu áo có hai gam màu trái ngược ví dụ: xanh dương – đỏ cam, đen - trắng, tím - vàng,… Những gam màu nóng ví dụ như đỏ, cam, vàng sẽ đem tới cho người bận sự "quyết liệt", năng động. Còn tone màu lạnh ví dụ xanh nước biển, xanh lá cây, tím,… tạo sự tươi mát, bay bổng. Đối với khí hậu lạnh giá như lúc này thì 1 cái áo raglan gam màu nóng sẽ giúp không khí xung quanh người bận thấy ấm hơn.

Đông đã tới, cho nên 1 số chiếc áo raglan tay dài được ưa chuộng hơn hẳn. Do sản xuất bằng loại vải pull dày cùng tay áo dài thế nên bọn chúng có khả năng giữ ấm cũng khá tốt khi tiết trời se se lạnh, ngoài ra các bạn có thể thoải mái bận nó để đi dưới nắng mà chả cần dùng tới cái áo khoác.

Với 1 kiểu áo raglan thú vị thế này, mọi người có thể dùng nó để dạo phố, tham quan hoặc đi đến 1 số địa điểm nghiêm chỉnh như văn phòng & trường học. Tuy nhiên, các bạn nên phối nó cho thích hợp với các địa điểm mà các bạn muốn đến. Thí dụ như: để phối áo quần tới công sở thì một chiếc raglan dài tay cùng quần jean, cộng thêm 1 đôi giày sandals hay là 1 đôi giày búp bê là bạn đã sở hữu một set quần áo tinh tế và nổi bật. Còn trong khi đi dã ngoại có thể phối mix áo raglan với quần jeans rách hoặc là quần đùi để tạo nên 1 x-tyle khỏe khoắn & mô đen. Nếu đi chơi thì chúng ta nên thử phối mix với các kiểu quần ngắn tươi trẻ. Thế nhưng bạn cũng nên cẩn thận ở khâu chọn lựa tông màu cho hòa hợp. Đừng nên biến mình trở thành “bà bảy màu” nghe.
Tag: Blogim WP Theme Review, try it free Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét