AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

1 số điều khiến đồng hồ Rolex có giá tiền quá đắt

Từ lâu, cái đồng hồ Rolex đã trở thành món đồ của các người giàu sang, những người modern cho thấy đẳng cấp của bản thân mình. Những khi bàn đến nhãn hiệu đồng hồ Rolex thì người nào cũng khen ngợi và khao khát được đeo món đồ này bởi vì chắc hẳn họ đã 1 lần nghe về 1 cái đồng hồ đeo tay với mức độ đúng vượt bậc, một dòng đồng hồ đeo tay được ráp đá quí, sản xuất thủ công,… tất cả những điều ấy luôn luôn làm cho cái đồng hồ này được coi là 1 kiệt tác siêu hoàn hảo.

Dòng đồng hồ Rolex có 1 lịch sử kinh doanh bền lâu và vững chắc. Thương hiệu Rolex đã được tạo dựng vào năm 1905 do Hans Wilsdorf & Alfred Davis ở đất nước Anh. Từ khi mới thành lập, hãng đã vạch rõ sẽ sản xuất những mặt hàng cao sang cho nên những yêu cầu về phẩm giá lúc nào cũng được xem xét 1 cách chặt chẽ. Cho đến hiện giờ, công ty đồng hồ đeo tay đó đã đạt rất là nhiều thành công đặc biệt tuy chẳng hề nghiên cứu áp dụng những kỹ thuật mới mà họ lúc nào cũng tìm cách để cải biến 1 cách tối đa một vài công nghệ tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ. Chúng ta cùng nhau khám phá những lý do làm đồng hồ Rolex sở hữu giá tiền đắt đỏ như thế.

Chuyên dùng chất liệu thép đặc biệt



Từ xưa đến bây giờ, Rolex lúc nào cũng dùng nguyên liệu thép không gỉ 904L vào những sản phẩm của bọn họ. Dạng thép không gỉ này không một hãng sản xuất nào dám sử dụng bởi một lí do là bọn chúng rất là khó gia công mà giá tiền lại khủng. Cho nên nó được cho là vật liệu đặc biệt. Nó chỉ là một lí do nho nhỏ ở trong hàng đống lí do khác sẽ làm cho bạn phải đứng hình mà bởi vì ngạc nhiên.

dong ho Rolex

Chỉ được chế tạo bởi các chuyên gia



Tất cả mọi người đều nghĩ rằng để tạo nên 1 kiểu đồng hồ đeo tay hoàn hảo, chính xác như đồng hồ rolex nam thì người ta cần phải dùng đến máy để tháo gắn. Mà không, Rolex chỉ tận dụng máy móc để chế tác 1 vài chi tiết thôi còn lắp ráp thì họ luôn tin vào sự tài tình & khéo léo của 1 số nghệ nhân lắp ráp đồng hồ. Bởi vậy để tạo nên 1 model đồng hồ đeo tay hoàn chỉnh phải hao tốn khá nhiều thì gian.

Rolex lúc nào cũng lựa chọn vàng & kim cương



Nhãn hàng Rolex có cả một hệ thống chuyên tạo nên vàng của mình nhằm đảm bảo chất lượng luôn luôn theo chuẩn. Và trong mỗi 1 cái đồng hồ Rolex đều có 2 thứ đấy.

Cần một khoảng thời gian rất lâu để làm xong 1 chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi một cái đồng hồ đeo tay cần vượt qua rất nhiều khâu từ tạo khuông cho tới hoàn chỉnh và các bước đều được kiểm tra 1 cách gắt gao nhất. Giống như đã nói tới việc ráp vào là 100% bằng thủ công với sự tỉ mỉ của nhiều chuyên gia vì vậy buộc phải tốn 1 thời gian khá là lâu mới có thể làm nên 1 cái đồng hồ nữ Rolex chuẩn mực.
Tham khảo những mặt hàng về đồng hồ Rolex giá tốt

Dựa vào những điều đó thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong các loại vật dụng có quý giá nhất, đẳng cấp nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét