AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Áo thun nam hợp dáng dấp cho phái mạnh thêm phần phá cách

Nếu như hỏi các mày râu, đồ đạc mà bạn thường xuyên ăn mặc nhất mỗi ngày là món gì thì ắt hẵn đa số cùng đáp án là áo phông, việc này dễ hiểu bởi do nó khả dụng, thời trang và khá là dễ phối mix trang phục. Áo thun nam rất đa dạng về tone màu và kiểu dáng có thể thỏa mãn tất thảy xì tai của các bạn nam, từ giản dị cho đến cực "bụi". Vậy, làm thế nào để có thể chọn mua cho mình 01 chiếc t-shirts lí tưởng?

Áo thun nam dẫu rằng đa dạng, nhưng mà để có thể chọn dùng được 1 chiếc áo hợp lý với mình thì chưa hẳn bạn nam nào cũng biết rõ. Để ăn mặc đẹp mắt ngoài chuyện mặc đúng size mà nó còn phải luôn hòa hợp đối với body của bạn.

Tạng người gầy



Về gamme màu, các bạn hãy nên ưu tiên chọn cho mình một số mẫu áo thun nam có màu sắc tươi một tí chẳng hạn xanh cobalt, đỏ tươi, kem,… và tránh các gamme màu đậm để làm cho thân thể mình cảm giác tròn trịa nhiều hơn. Còn nếu yêu thích một form áo có họa tiết nhỏ bé hoặc là sọc dọc thì bạn hãy thay đổi ý nghĩ lập tức đi nha vì nó sẽ khiến cho các bạn nhìn gầy nhòm hơn nữa, các họa tiết bản to như là caro, sọc ngang tưởng như khô cứng ấy vậy mà nó lại rất hoàn hảo cho dáng vóc của các bạn đấy.

ao thun nam

Đồng thời, bạn cũng không nên lựa chọn các mẫu chất liệu vải mỏng, một số chất vải dày như pure cotton, len sẽ giúp cho vóc dáng bạn nhìn trông tròn đầy hơn. Áo thun nam có cổ sẽ là lựa chọn lí tưởng đối với chúng ta đấy.

Ngoại hình mập mạp



Cách tìm mua áo thun nam cho một số anh chàng có cơ thể mập mạp thì ngược lại với các lưu ý phía trên. 1 Số dạng áo tone màu sẫm tối sẽ có thể khiến dáng vóc các bạn trông thuôn gọn hơn. Điều đó chẳng nghĩa là mình phải tránh xa khoác lên mình những tông màu xanh dương hoặc là đỏ bên trên, chỉ có điều các bạn cần chọn lựa màu sắc đậm hơn tí như xanh đen, hoặc đỏ bordeaux là được. Dạng áo có hoa văn sọc dọc hoặc ca-rô nhỏ sẽ có thể che bớt những vị trí cơ thể mập béo của bạn.

Khi mà có body béo mập bạn hạn chế diện các mẫu áo thun nam quá ôm bó do nó sẽ làm hiện rõ tất thảy yếu điểm thân thể của chính bạn, cũng đừng nên phối loại áo quá đỗi to chúng sẽ làm mình cảm giác lượm thượm hơn trước. Hãy nên lựa chọn kiểu áo hợp lí với cơ thể của bạn để khiến bạn luôn thoải mái.

Cơ thể "chuẩn"



1 ngoại hình cân đối quả thật là thứ khao khát của các anh bạn, nếu có thể có được dáng dấp thế này chúng sẽ có thể ăn diện được mọi kiểu áo mà mình ưa thích. Chỉ giản đơn để ý 1 chút đến màu sắc là mình đã có được một cái áo thun nam hoàn mỹ.

ao thun nam

01 kiểu áo hợp lí với thân thể phối khéo léo với quần jeans bụi bặm hoặc là một kiểu quần short khỏe khoắn là các bạn đã tạo nên style cuốn hút cho mình! Hơn thế nữa, mình vẫn có thể bận 1 số kiểu áo khác như là áo thun 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để cho thấy hình thể cực chuẩn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét