AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Phương pháp giản đơn dễ nhớ cho cách giặt sạch cũng như giữ gìn áo thun nam

Áo thun nam luôn luôn là một trang phục rất khó khăn đối với quy trình giặt quần áo lẫn giữ gìn, dù vậy chưa hẳn bạn trai nào cũng sẽ dám chắc là mình đã nắm rõ hết đầy đủ những quy tắc ấy. Để giữ được chiếc áo thun lúc nào cũng trông như mới mua, bạn nam sao lại không tham khảo 1 vài phương pháp đơn giản dễ nhớ dễ làm cho cách thức giặt giũ cũng như giữ gìn như sau.Bí quyết phải làm gì để giữ được bộ sưu tập áo thun nam mình mặc giống như thời điểm vừa mới mang về cho dù là trải qua biết bao nhiêu tháng ngày chính là thứ khiến cho khá nhiều anh chàng lo lắng. Tất cả nằm ở quy trình giặt giũ lẫn giữ gìn vô cùng dễ dàng để thực hiện, nếu muốn mình thực hiện điều đó sao lại không mau chóng ghi lại một số mẹo vặt có ích như dưới đây.

Cẩn thận trong bước giặt sạch



Phải để áo thun nam vào trong nước mát có pha ít muối tối thiểu trong khoảng nửa ngày, rồi hãy mang đi xả lại nếu muốn sắc màu chúng dùng được lâu dài, bắt mắt. Với đồ mới, các bạn nên sử dụng trong càng nhiều lượt sẽ càng tốt trước lúc giặt sạch đầu tiên nhằm khiến áo mới thích ứng cùng với cơ thể cũng như bởi đem giặt nhiều lần chắc chắn khiến cho áo thun nam bị hỏng đồng thời mau phai màu thế nên ngay sau giặt sạch trước tiên, tránh việc mang giặt ít nhất trong cỡ 7 ngày.

ao thun nam

Hãy ngâm quần áo rồi mới giặt bằng nước ấm (hơn 40 độ) trong vòng một tiếng rồi mới đem giặt bằng nước nóng một lượt nữa nếu không giặt sạch bằng xà phòng, cũng như nhằm chẳng bị bay màu, nên nhúng thêm ít giấm chua vào nước. Nhớ kĩ nên lấy những vật dụng phía trong túi áo ra hết rồi lật trái cái áo rồi mới đem giặt với nước thường có pha xà phòng làm loãng, vò vừa phải, đừng sử dụng bàn chải chà mạnh mỗi khi giặt sạch áo thun nam. Ngay sau đã đem giặt, cần bôi loại kem đặc biệt không màu hay gliceryn lên trên một số miếng da khi chiếc áo có các miếng ghép như thế. Những khi giũ sạch áo thun nam, trên hết giũ với nước ấm vừa, rồi hãy bỏ vào trong nước lạnh, nên sử dụng thật nhiều nước lạnh, tốt nhất là bỏ vào thau chậu lớn.

Việc cất giữ áo cần quan tâm



Phức tạp nhất là việc vắt khô nước giặt cho áo thun nam do thường vặn ở 2 đầu để chiếc áo nhanh khô, còn nếu thiếu số người thì nên treo ở nơi thông thoáng để cho róc nước được nhanh. Những lúc phơi tránh để cho gấp áo thun nam, nếu không ngay sau đó người mặc sẽ cần phải hong khô mấy phần bị xếp cũng như cần lưu ý rằng nhiệt độ mặt trời soi nhiều có khả năng làm cho vải của áo thun co rút mạnh. Nhằm không bay màu phơi ráo bằng gió dưới bóng râm, dễ nhất là cần để phơi bề trái.

Sau khi giặt, áo thun nam thường hay khô lẫn cứng ít lâu cho dù chẳng phải ủi tuy thế để khiến chúng mềm mại y như mới mua cần tẩm qua với khí ẩm. Tránh hong áo với máy sấy tóc đồng thời đừng có dùng nước xả thơm để làm mềm đi chất vải cho chiếc áo.

ao thun nam

Bí quyết dễ dàng số 1 nhằm lưu giữ áo thun nam chính là hong lạnh chúng bởi vì bằng cách này, nên ắt sẽ tránh được việc đem giặt quá nhiều áo cùng 1 lúc. Bước trước tiên chính là nên thử phủi sạch các túi từ quần áo rồi mới mang giặt sau đó nên phủi thẳng quần áo, xếp gấp và bỏ vào túi từ nhựa vào trong máy hong lạnh đến khoảng thời gian tiếp đến mình cần phải sử dụng chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét