AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

“Khuất phục áo thun nam - kiểu áo khá khó khăn

Chưa hẳn chàng trai nào cũng đều dám chắc rằng mình đều đã biết rõ hết những nguyên tắc giặt giũ và giữ gìn áo thun nam bởi vì nó vốn là một trang phục khá “khó tính”. Nhằm giữ được chiếc áo thun lúc nào cũng trông có vẻ như mới mua về, các bạn nam hãy thử xem qua một số mẹo vặt giản đơn dễ làm trong qui trình giặt giũ và giữ gìn như dưới đây.Bí mật cần làm gì để giữ được những chiếc áo thun nam của mình giống như thời điểm mới vừa rinh về cho dù là sẽ trải qua biết bao nhiêu năm tháng chính là việc làm nhiều anh chàng tự hỏi. Chúng đều ở quy trình giặt giũ và giữ gìn vô cùng dễ để thực hiện theo, nếu như muốn thực hiện điều đó thì hãy nhanh tay ghi lại một số điều có ích như sau.

Không kỹ lưỡng sẽ khiến chiếc áo hư hại đồng thời nhanh chóng xỉn màu



Để giữ màu sắc áo thun nam được dài lâu, đúng màu, lúc vừa mới đem về, cần để chiếc áo trong nước lạnh được pha ít muối tối thiểu trong cỡ 12 tiếng hồ, rồi sau đó mang đi giặt lại. Đối với quần mới mua, bạn nên vận trong càng nhiều lượt sẽ càng tốt trước lần đem giặt thứ nhất nhằm giúp cho đồ mới thích nghi với cơ thể, cũng như sau lúc đem giặt lần đầu tiên, cần tránh giặt lại ít nhất trong cỡ 7 ngày bởi vì mang giặt hoài chắc chắn khiến áo thun nam bị hư hại cũng như nhanh chóng xỉn màu.

ao thun nam

Hãy thử ngâm nước đồ rồi hãy mang giặt trong nước nóng (khoảng chừng 40 độ) trong khoảng một tiếng rồi mới đem giặt bằng nước ấm một lần nữa thay cho giặt bằng xà phòng, cũng như giữ cho chẳng bị xỉn màu, hãy thử cho thêm ít nước giấm vào trong thau nước. Chú ý lúc mang giặt áo thun nam, người sử dụng cần móc các vật trong túi áo ra ngoài rồi lộn ngược áo rồi mới đem giặt bằng nước thường có pha xà bông pha loãng, vò vắt vừa phải, đừng dùng chải chà xát quá mạnh. Sau mỗi lần mang giặt, nên trét mẫu kem đặc dụng không màu hoặc là gli-xê-rin trên 1 vài mảnh da nếu gặp kiểu áo có đính các mảnh da đó. Mỗi lần giũ áo thun nam, nên thử sử dụng thật nhiều nước lạnh, dễ nhất là ngâm vào thau lớn đồng thời đầu tiên giũ bằng nước ấm vừa, sau đó cho trong nước mát.

Thao tác bảo quản cần phải được quan tâm



Tốn công nhất đó là thao tác vắt khô nước giặt trong áo thun nam bởi có thể nắm vặn tại 2 đầu để khiến áo khô mau, trong khi thiếu số người thì phải phơi trong chỗ thoáng gió để róc nước nhanh chóng. Những lúc hong khô không nên để gấp áo thun nam, vì như vậy thì sau đó khách hàng sẽ cần phải làm khô mấy chỗ bị gập và cần nhớ là ánh nắng mặt trời soi trực tiếp sẽ có thể làm vải của áo thun co rút đáng kể. Để có thể không bị xỉn màu, dễ nhất chính là cần phải để phơi mặt trái cũng như phơi ráo trong gió dưới bóng cây.

Sau khi giặt, áo thun nam trở nên bị khô và cứng ráp ít lâu dù không cần là phẳng tuy vậy để làm cho chúng mềm mại y như mới mua nên thử xông qua với hơi ẩm. Đừng có dùng nước xả thơm để làm mềm chất vải dành cho chiếc áo và cũng hạn chế hong khô áo với máy sấy.

ao thun nam

Để giữ gìn áo thun nam, phương thức dễ dàng hơn hẳn làm lạnh nó vì thông qua phương pháo ấy, nên thử chắc chắn tránh việc giặt quá nhiều áo cùng một lúc. Bước trước tiên chính là cần phải phủ sạch các túi từ quần áo rồi hãy giặt sạch sau đó cần trải thẳng đồ, xếp lại rồi đặt vô túi từ nhựa trong máy làm lạnh cho đến lần kế tiếp mình cần phải mặc chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét