AZ Bonus

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Kiểu mốt họa tiết đầm công sở mới mẻ cho chị em

Những mẫu đầm công sở cuối thu luôn có sức hút riêng đối với phái nữ. Năm nay trào lưu đầm công sở chẳng tập trung tới kiểu mẫu nhưng thiên hướng tới nhiều mẫu kiểu tiết và tone màu điều đấy sẽ đem lại rất nhiều kiểu mốt đặc sắc dành cho các cô nàng. Nó chả những có thể bận chúng đến chỗ làm kể cả đi chơi cũng rất là hợp mốt.

Một trong các kiểu đầm công sở luôn được các chị em nói tới đó là đầm chữ A, nhờ kiểu dáng giản đơn & hoa văn tinh tế đã khiến nhiều cô nàng phải thấy ngất ngư. Dù chúng ta có được dáng vóc như nào béo hay gầy ốm chúng vẫn có thể dễ dàng hòa nhập cùng với thân hình của bạn, tôn dáng và cải thiện khiếm khuyết. Đầm chữ A thường được phối kết chung với áo thun cao cổ theo phong cách lịch thiệp, điệu đàng.

dam cong so

Và đầm công sở chữ A vẫn tiếp tục được chị em bạn gái chào đón ở trong cuối thu 2015. Tuy chẳng có quá nhiều đổi khác về kiểu mẫu nhưng bù lại là các dạng chi tiết mới lạ đã được xử lý trên bề mặt vải. Cùng xem qua 1 vài họa tiết đang tạo nên trào lưu ở trong năm nay nhé.

Xtyle ca-rô cổ điển



Họa tiết ca-rô luôn bộc lộ được cá tính riêng biệt của nó mỗi khi có mặt ngay trên bất kỳ kiểu trang phục ra sao, nhất là trên đầm công sở các đường kẻ ngang, dọc mang đến vẻ đẹp tươi trẻ & ấn tượng. 01 vấn đề mà chị em mình có thể dễ dàng trông thấy được chính là chi tiết ca-rô chưa bao giờ là lỗi mốt cả, mặc dù chúng chỉ là các đường nét kẻ giản đơn ấy vậy mà chúng lại có sức lôi cuốn mãnh liệt đối với giới trẻ.

Độc đáo cùng với lấp lánh ánh kim



Khi kiểu mẫu càng ngày càng thành ra hiếm hoi thì nguồn chất liệu có nhẽ là điều mà các chị em tận dụng khai thác. Nhờ thế mà form đầm công sở chất liệu bóng bẩy đang được để tâm. Không chỉ giản đơn là một mẫu đầm ăn diện chốn cơ quan, nó còn là item vô cùng cao sang trong những đêm tiệc trang trọng.

Duyên dáng cùng in hoa, chấm bi



Nhắc đến họa tiết hoa và chấm bi thì có nhẽ mình sẽ hình tượng ngay tới vẻ ngoài điệu đà, nữ phái. Có thể nói, không chỉ năm nay mà hầu như năm nào đầm công sở in hoa cũng lọt danh sách những bộ đầm được ưa chuộng nhất. Một bộ đầm in hoa còn có thể khiến cho bữa hò hẹn của chúng ta được thêm thú vị.

dam cong so

Sắc màu trơn



Gamma màu trơn chả có nghĩa là đơn điệu, nó toát lên được vẻ đẹp tự nhiên & ngoại hình thanh tao của chúng ta. Hơn nữa chúng còn dễ mặc với các đồ đạc khác. Đầm công sở gamme màu trơn mang tới vẻ sang trọng và chỉn chu giúp bạn nữ cuốn hút hơn hẳn trong mắt bạn bè & dạn dĩ những khi gặp gỡ khách hàng.

Chất liệu ren


Chất liệu ren mang tới sức quyến rũ & nữ tính hơn hết đối với những bộ đầm công sở, vẻ mềm mại của những khe hở của chất liệu ren đã giúp người mặc cuốn hút và đầy nóng bỏng.


Tag: Blogim Pro WP Theme Review, add to cart Pixel Video Bundle review - FunnelStak Bonus and facebook Blogim WP Theme Review - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét