AZ Bonus

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Sắc màu cho bộ chăn ga gối đệm không gian căn phòng ngủ

Thực sự, căn nhà chỉ là 1 thứ vỏ bọc xung quanh còn nội thất ở bên trong mới là cái tạo nên thần khí ở trong và bộ chăn ga gối đệm cũng vậy, chính nó mới chính là thứ tạo nên nét riêng biệt cho căn phòng ngủ của các bạn. Chăn ga gối đệm luôn luôn là một phần chẳng thể thiếu bên trong những căn phòng ngủ, nó ngoài chuyện mang lại một không gian dễ chịu mà chúng còn giúp cho bạn có được 01 giấc ngủ vẹn trọn, chính nó mới chính là món đồ tạo ra vẻ khác biệt cho căn phòng ngủ của các bạn.

Thế thì như thế nào để mình có thể dễ dàng tìm được 1 bộ chăn ga gối đệm hoàn hảo. Cùng nhau xem qua các chia sẻ bên dưới đây nhé!

Dung hòa cùng với nội thất



Tất nhiên đây chính là yếu tố quan trọng hơn hết khi mà lựa chọn bất luận thứ đồ nội thất nào chứ không riêng gì chăn ga gối đệm cho phòng ngủ. Để tạo ra một gian phòng ngủ đẹp mắt, mới lạ thì trước tiên bạn phải để ý đến sắc màu. Giải pháp nhanh chóng hơn cả đấy là chọn lựa tone màu ton-sur-ton với gamme màu chính yếu của ngôi nhà bạn. Hoặc là chọn gam màu tương bổ cho màu của tường nhà. Nếu thích chọn màu theo x-tyle tương phản thì bạn chỉ cần tìm chọn cặp màu tối sáng là đủ.

chan ga goi dem

Hãy lựa chọn các tone màu khó thể bị tuột hậu



Thay thế một bộ chăn ga gối đệm cần phải chi một khoản chi phí không ít chính vì vậy chúng ta nên mua sắm loại chăn ga gối đệm sở hữu tông màu trẻ trung có thể thoải mái chọn sắm hơn 10 năm mà không cần lo bị lỗi thời. Điều đấy đồng nghĩa với việc các bạn cần chọn dạng mặt hàng làm từ chất liệu vải tốt để có thể xài được lâu dài, dẫu rằng có hao tốn nhiều hơn thế nhưng bù lại bạn chẳng cần phải thường xuyên đổi thay chúng.

Nếu không mấy ưa thích những gì quá đỗi chói lọi hoặc phá cách thì các gamme trung tính luôn luôn là lựa chọn lý tưởng cho chúng ta. Ví dụ như, màu sắc trắng và nâu khi phối kết sẽ mang đến không gian gắn bó & yên tĩnh thích hợp cho cả khuôn cảnh hiện đại và cổ điển.

Nếu như yêu thích 1 không gian trẻ trung hơn thế nhưng mà vẫn có được vẻ đẹp nhã nhặn cho gian nhà, bạn có thể lựa chọn các kiểu chăn ga gối đệm gamme màu pastel. Các màu này sẽ tạo cho các bạn những cảm giác dễ chịu & trong trẻo như: trắng, hồng phấn, kem, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem

Dùng gamme màu & họa tiết nổi bật để làm cho căn phòng nhìn trông sinh động, đẹp mắt



Một giải pháp khiến căn phòng ngủ của bạn được sinh động, bắt mắt đó là khâu chọn lựa 1 set chăn ga gối đệm mang gam màu nổi bật, có thể là màu cam mix với những form họa tiết độc đáo như họa tiết kẻ ngang, sọc dọc, đường cong… Song song đó chúng ta vẫn có thể mix phối tường với đầu giường có gam màu hút mắt, như thế nét đẹp của cả căn phòng sẽ hóa thành tươi sáng và ấm cúng hơn hẳn.
Read more Blogim WP Theme Bonus, get yours now Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and G+ Blogim WP Theme Review - FB Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét