AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm cách kết hợp áo sơ mi nữ khuynh hướng mùa xuân hè 2015 dành cho phái đẹp

Phát triển cùng thời gian, hàng loạt phong cách thời trang cũng đang thay đổi liên tục, với hàng loạt trào lưu thi đua nhau xuất hiện, thay thế nhau không ngừng, tuy nhiên, trong số đó luôn luôn có một số kiểu đồ nhất định tồn tại cùng với năm tháng, chiếm giữ vai trò khó mà thiếu được của chúng. Nằm trong số những trang phục cần phải có, áo sơ mi nữ chiếm giữ vị trí đặc biệt nhất với hàng loạt kiểu mặc đồ của mùa xuân hè năm nay, đem đến vẻ ngoài dịu dàng cho bạn nữ.

Những cách phối đồ áo sơ mi nữ cực kì bắt mắt

Có lẽ mẫu áo sơ mi nữ phổ biến này dễ dàng đi với với bất cứ kiểu đồ nào đó từ bộ sưu tập của bạn. Với khí hậu đầy ánh nắng mùa này, cùng với một số phong trào đình đám đang xảy ra, thì bạn nữ hãy thử làm đẹp bản thân mình cùng chiếc áo sơ mi nữ thông qua những kiểu mix & match đầy bắt mắt. Áo sơ mi nữ mặc kèm loại quần âu suông thẳng biểu trưng từ kiểu thời trang thanh lịch, đầy nữ tính mà vẫn đầy quyền lực cuốn hút. Nếu bạn thích mình nổi bật giữa đám đông, thì hãy thử chọn lựa 1 kiểu quần cạp lưng cao để làm người diện đôn thêm chiều cao của mình một cách hiệu quả nhất.

ao so mi

Trong phong trào giày slip on đang rất thịnh hàng thì chiếc áo sơ mi nữ tông trắng, diện cùng kiểu quần âu dáng suông cũng chính là cách kết hợp đồ nổi bật nhất hiện nay. Việc mặc sơ mi với kiểu quần âu dáng suông vừa đem đến cảm giác duyên dáng, hơn nữa, kiểu giày slip on thay cho những kiểu giày cao gót công sở thông thường cũng sẽ làm set đồ trở nên trẻ trung lên. Nếu không diện áo sơ mi nữ trắng, các bạn cũng hãy thử phối 1 số màu sắc thay đổi và loại cổ áo tương thích để có thể thay phiên suốt một tuần. Để nhấn nhá cho chiếc sơmi, bạn gái cũng có thể tô điểm chúng cùng phụ kiện vòng cổ, giúp cho set đồ thêm phần bắt mắt.

Một kiểu đồ hiện đang “thống lĩnh” ở bộ sưu tập dịp xuân hè 2015 đó là kiểu quần culottes, chỉ cần mặc một chiếc áo sơ mi nữ màu pastel đóng thùng cùng kiểu quần trên là bạn gái đã có thể tự tạo nên bản thân vẻ ngoài thời thượng thu hút rồi.

Cá tính với váy

Thử phối hợp áo sơ mi nữ cùng với những váy quần làm bằng vải jeans hay vải denim nếu như muốn mình sẽ trẻ trung hơn nữa. Điển hình nhất, bạn nữ sẽ tỏa sáng lúc dạo phố dù cho chỉ mặc set đồ đơn giản bao gồm áo sơ mi nữ màu trắng, 1 chiếc quần jeans và chiếc áo khoác kimono thời thượng. Và để có thể thêm sự thu hút, bạn có thể diện váy midi có chi tiết những khóa kéo cá tính. Còn với những mẫu áo sơ mi nữ màu pastel nhẹ nhàng thì mặc áo sơmi đó với váy midi lúc nào sẽ đều mang đến cái nhìn sang trọng tới cho người mặc chúng bất chấp trào lưu về thời trang đang sự thay đổi thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét