AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Mix đầm công sở cùng họa tiết vô cùng cuốn hút

Chẳng mấy giống như dạo trước, đầm công sở năm 2015 tập trung vào các kiểu họa tiết & màu sắc hơn là mẫu mã, nhờ vậy mà nó đem đến vô số kiểu mốt mới mẻ cho phái đẹp. Ngoài ra với ngoại hình tươi tắn item này không chỉ có thể ăn vận nó đến cơ quan ngay cả ra phố cũng cực kì duyên dáng.

01 trong số những mẫu đầm công sở thường được các chị em nhắc đến đó là đầm chữ A, nhờ diện mạo giản đơn & họa tiết nữ tính đã làm cho nhiều quý nàng phải thấy ngất ngư. Dù cho bạn có phom người ra làm sao tròn béo hoặc là ốm nó vẫn dễ dàng hòa hợp cùng dáng vẻ của các bạn, khoe dáng và khắc phục nhược điểm. Đầm chữ A thường được phối mix chung với áo phông cao cổ với xì tai lịch thiệp, duyên dáng.

dam cong so
Chọn mua bộ sưu tập sản phẩm về đầm công sở giá tốt

Và đầm công sở dáng chữ A vẫn được phái nữ đón chào ở trong cuối thu năm nay. Mặc dù không có nhiều đổi thay về form dáng song thay vào đấy là các dạng họa tiết độc lạ đang được ứng dụng ở trên bề mặt vải. Hãy cùng điểm qua một vài họa tiết đang trở thành xu hướng trong năm nay bạn nhé.

Mốt caro cổ điển



Họa tiết ca rô luôn toát lên được chất riêng của mình khi xuất hiện ngay trên bất kể trang phục ra sao, đặc biệt là trên đầm công sở các cung đường kẻ đan ngang dọc làm nên vẻ ngoài tươi trẻ & ấn tượng. 01 yếu tố mà bạn có thể dễ dàng trông thấy được là kiểu ca rô chưa bao giờ là lỗi thời cả, mặc dầu chỉ vỏn vẹn là các đường nét kẻ giản dị song chúng lại có sức lôi kéo mạnh mẽ đối với các bạn trẻ.

Thú vị cùng bóng bẩy ánh kim



Khi form dáng ngày 1 trở nên nhàm chán thì nguồn chất liệu có lẽ là yếu tố mà các chị em nắm bắt khám phá. Nhờ thế mà mẫu đầm công sở chất liệu vải lấp lánh được để tâm. Không giản đơn là một mẫu đầm ăn mặc chốn công ty, nó cũng còn là item cực kì kiêu sa trong những buổi tiệc trang trọng.

Dịu dàng cùng với in hoa, họa tiết chấm bi



Nói tới kiểu tiết hoa và chấm bi thì hẳn chị em mình sẽ liên tưởng liền đến vẻ ngoài duyên dáng, tinh tế. Có thể nói, chả những năm nay mà hình như thời gian nào đầm công sở hoa cũng ở trong danh sách những kiểu đầm được ưa thích nhiều nhất. 01 dáng đầm in hoa có thể dễ dàng giúp cho buổi hò hẹn của chị em mình thêm phần thú vị.

dam cong so
Chọn mua những mặt hàng về đầm công sở mới

Gamme màu trơn



Gam màu đơn sắc chẳng có nghĩa là chán ngắt, chúng toát lên được vẻ đẹp tối giản & dáng dấp trang nhã của chúng ta. Ngoài ra nó còn rất là dễ mặc với các đồ đạc khác nhau. Đầm công sở gam màu đơn sắc mang lại sự chuyên nghiệp và nền nã giúp các cô nàng duyên hơn ở trong đôi mắt đồng nghiệp và tự tin mỗi khi gặp gỡ khách hàng.

Chất liệu ren


Vải ren mang đến sức gợi cảm và tinh tế hơn hết đối với các kiểu đầm công sở, nét uyển chuyển của các khe hở của chất liệu ren đã giúp cho người mặc ấn tượng & cực kì quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét